Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Nha dep,nha xinh,thiet ke nha dep Ngôi nhà thoáng đãng ở Sydney

  (NDHMoney) Dự án nhà ở Northbridge House II phát triển bởi Roth Architects có thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại, tươi sáng và mát mẻ, đặc biệt phù hợp cho những gia đình ưa thích các hoạt động ngoài trời.  

 

 

 

Bao    thiết kế    quanh ngôi nhà dành cho   thiết kế   4 người ở này là cây cối xanh tươi, khung cửa, cột nhà, cửa thoáng,    nhà đẹp    sân, hàng rào... Được làm bằng gỗ Úc trầm ấm, gần gũi với thiên nhiên cũng như tạo sự mềm mại trong kiến trúc.

Phòng   thiết kế   khách và khu vực ăn uống kết nối mạnh mẽ với không gian bên ngoài nhờ vào    nhà đẹp    cửa kính lớn,   nhà đẹp   vừa thông thoáng vừa tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên. Không gian sinh hoạt trong nhà sắp xếp gọn gàng, rộng rãi và ngăn nắp. Đồ nội thất phong cách tối giản tạo cảm giác dễ chịu và hài hòa với kiến trúc của Northbridge House II.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem   xinh     nhà đẹp     nhà đẹp     xinh     thiết kế      xinh       xinh        xinh    thiết    nhà đẹp    kế       xinh       thiết kế    thêm thiết kế của Roth Architects    tại đây    .

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean