Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Phòng ngủ năng động dành cho con trai

Mau Phong Ngu | Mau Phong Tam | Mau Phong Khach | Mau Noi That | Noi That Nha Pho | Noi That Biet Thu | Mau Thiet Ke Noi ThatTrẻ nhỏ luôn học hỏi nhiều thứ mới mỗi ngày và khám phá thế giới quanh chúng. Tại trường, trẻ phát triển cảm xúc và tính cộng đồng. Tại nhà, chúng thường xem các chương trình ti vi yêu thích và chơi trò chơi. Phòng ngủ của trẻ là rất quan trọng vì thể hiện cá tính và mối quan tậm của chúng. .
Đây là những mẫu nội thất phòng ngủ cho bé trai của công ty CIA International, Italy.


Những bé trai nhỏ tuổi thường yêu thích những nhân vật truyện tranh. Do vậy, một nhân vật truyện tranh trong phim ảnh hay truyền hình sẽ là ý tưởng được chọn để thiết kế phòng trẻ. Đặc biệt, đối với những bé trai yêu thích nhân vật anh hùng, thì những hình tượng như Battman, Super-man hay Spider-man sẽ là lựa chọn hoàn hảo
 Mẫu thiết kế phòng tinh tế, giản lược về bài trí nội thất, sử dụng ánh sáng dịu nhẹ rất phù hợp với người có lố sinh hoạt đơn giản và cần một không gian kín đáo, yên tĩnh cho nghỉ ngơi.


 Gam màu trung tính trong không gian phòng ngủ đã  luôn tạo cho gia chủ cảm giác thanh bình và khỏe mạnh,  xua đi cô đơn cũng như đem lại sự bình yên, thanh thoát trong tâm hồn.



mau phong tam, mau phong ngu
Tài tình trong việc sử dụng chất liệu gỗ màu nâu sẫm để tạo mảng khối vừa giải quyết khâu công năng và nét đẹp trang trí cho phòng ngủ.

Xem Thêm Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Khác - Thiết Kế Nội Thất(Địa chỉ: 382 D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P 8, Q 3, TP.HCM)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean