Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Nội thất dạng module tại Nhà Đẹp

Mau Phong Ngu | Mau Phong Tam | Mau Phong Khach | Mau Noi That | Noi That Nha Pho | Noi That Biet Thu | Mau Thiet Ke Noi That - Chủ ý của bộ sưu tập mới là đưa ra các module khiến việc lắp đặt trở thành một nghệ thuật sáng tạo và phù hợp với kích thước căn phòng. Người sử dụng có thể tạo nên những kiểu mẫu mình yêu thích và dễ dàng thay đổi kiểu dáng sau này.
Các thiết kế nội thất đều rất trẻ trung, hiện đại kèm theo nhiều tính năng, công dụng phù hợp với các căn hộ chung cư. Các mẫu phòng ngủ, phòng ăn mang tên Pamela, Ancona, Kara... đều hướng đến sự đơn giản và hòa cùng thiên nhiên. Các đường vân giả gỗ và các họa tiết, hoa văn độc đáo giúp cho người sử dụng cảm nhận được sự gần gũi với từng sản phẩm. Bên cạnh kiểu dáng đẹp, các mẫu phòng này còn thể hiện được công năng vượt trội trong sự đơn giản, ngăn nắp và tiết kiệm diện tích của các ngăn tủ cao, hộc ngăn kéo nhỏ giấu trong tủ hay mắc treo quần, khăn, ca-vat...tạo không gian cho ngôi nhà xinh


mau noi that, mau phong tam, mau phong ngu
Bộ bàn ăn Pamela.

mau noi that, noi that nha pho


Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm trang trí nội thất đẹp và tiện ích như bình gốm, tranh, lọ hoa, đồ thủ công mỹ nghệ cho phòng khách; bộ đồ ăn, dụng cụ làm bếp ngoại nhập, khăn bếp, tạp dề, lót tay, bao chụp bảo vệ tay nắm tủ lạnh... cho phòng bếp và những gói hoa thơm, nến thơm hay những bộ đồ cho phòng tắm mang hoa văn, màu sắc thiên nhiên phong phú.


noi that nha pho, mau phong tam, mau thiet ke noi that


noi that nha pho, mau noi that, mau phong ngu
Đồ dùng cho phòng tắm

 
Xem Thêm Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Khác - Thiết Kế Nội Thất
(Địa chỉ: 382 D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P 8, Q 3, TP.HCM)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean