Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

5 kiếu mẫu phòng ngủ đẹp của năm 2013

Mau Phong Ngu | Mau Phong Khach | Mau Noi That - Phòng ngủ lãng mạn sẽ giúp cho giấc ngủ của bạn như lạc vào một thế giới bồng lai, sống thực trong sự thư thái sau một ngày làm việc căng thẳng.
Phòng ngủ hiện đại được thiết kế và trang trí theo nhiều kiểu độc đáo,mới lạ sẽ giúp bạn có được một không gian nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng.

Nâng sàn cho khu vực kê giường

mau phong ngu, mau phong tam, mau phong khach
Sàn của khu vực kê giường được nâng cao cũng tạo một sự sáng tạo thú vịtrong phòng ngủ hiện đại. Vị trí sàn nâng cao có hiệu quả ngăn cáchkhông gian ước lệ. Phần khoảng trống dưới sàn có thể tận dụng làm ngănchứa đồ, giúp tiết kiệm diện tích và rất tiện lợi trong sinh hoạt.

Tạo điểm nhấn với những bức tranh lớn

mau phong ngu, mau noi that, noi that nha pho 
Căn phòng kiểu này không cần bố trí nhiều đồ nội thất cầu kỳ. Hệ thốnggiường tủ được thiết kế với phong cách trẻ trung, tối giản cùng màu sắctrang nhã sẽ làm nổi bật những bức tranh lớn treo tường.

Chọn một bức tranh thế nào là tùy thuộc cá tính và gu thẩm mỹ của chủnhân. Tuy nhiên, phong cách này chỉ hợp với những bức tranh hiện đại,lạ, đơn giản và không quá rườm rà.

Phòng ngủ "n trong 1"

mau thiet ke noi that, noi that nha pho, noi that biet thu 
Với những phòng ngủ hẹp, việc sử dụng những bức tường ngăn cách càng khiến không gian trong phòng như bị “co lại”, bí bách.

Hãy thử làm theo những gợi ý nho nhỏ dưới đây, bạn hoàn toàn có thể bốtrí, sắp xếp một căn phòng “n trong 1” rất tiện lợi: chiếc bàn làm việcđược đặt khéo léo trong một góc nhà. Phòng tắm mở được ngăn cách bằngvách kính giúp căn phòng trông có vẻ rộng hơn. Kệ tivi có thể kết hợpđặt giá sách phía trên rất gọn và tiết kiệm diện tích.

Trang trí với những chiếc kệ lớn

mau phong ngu, mau phong tam, mau oni that
Nếu bạn là người có sở thích sưu tập những món đồ xinh xinh, một chiếckệ lớn đặt trong phòng ngủ để đặt chúng là một gợi ý rất hữu dụng, đồngthời giúp phòng ngủ của bạn thêm độc đáo, ấn tượng. Đó có thể là bộ sưutập các loại gối xinh xắn, khăn bông, chăn đắp mềm mại hay những chiếclọ gốm nghệ thuật…

Tuy nhiên, đồ dùng đặt trên kệ nên thống nhất về chủng loại, không nêntham nhiều chi tiết cầu kỳ, rườm rà, biến chiếc kệ này thành “nhà kho”hỗn độn.

Những họa tiết đơn giản, độc đáo

noi that nha pho, noi that nha pho, mau noi that
Rất đơn giản, bạn hãy đặt làm những bức tranh treo đầu giường cùng họatiết với drap trải giường, căn phòng của bạn sẽ lạ và có gu hơn hẳn.Ngoài ra, những chiếc gối cùng tông màu với chiếc thảm lông cũng giúpphòng ngủ của bạn thêm mềm mại, êm ái.

Nội thất đồng bộ

mau phong ngu, mau phong tam, mau phong khach

Vẫn đầy đủ hệ thống giường, tủ, kệ... nhưng nội thất phòng ngủ hiện đạikhông tách riêng từng đồ vật mà có thể bố trí gắn kết thành một khốithống nhất. Sự gắn kết này làm không gian phòng ngủ đồng bộ, gọn gàngvà tiết kiệm diện tích.

Xem Thêm Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Khác - Thiết Kế Nội Thất
(Địa chỉ: 382 D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P 8, Q 3, TP.HCM)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean