Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Phân biệt các loại giường tầng

Việc sắp đặt giường ngủ cho nhiều người xem ra rất khó khăn cho gia chủ. Tuy nhiên, các nhà thiết kế và sản xuất luôn tìm cách đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong việc bố trí giường ngủ trong một không gian có diện tích nhỏ. Do vậy, khi bạn gặp trường hợp như vậy, hãy nghĩ đến các loại giường tầng và chọn một trong số chúng, vì đây sẽ là giải pháp tốt nhất. Ngoài ra, các mẫu giường tầng ngày nay đếu có kiểu dáng đẹp và đa dạng, thích hợp cho cả người lớn và trẻ em.

The Standard Bunk Beds: Đây là loại giường tầng truyền thống với hai mẫu giường đơn cùng kích thước. Kiểu giường này bố trí một giường nằm ở phía trên giường còn lại theo chiều đứng, với chiều cao cố định.
mau phong tam, mau phong khach, mau noi that
Standard Bunk Bed
Stackable Bunk Beds: Là kiểu giường được ghép lại từ hai mẫu giường riêng biệt. Chúng có thể xếp lên nhau và liên kết bằng chốt.

mau noi that, noi that nha pho
Stackable Bunk Bed
Loft Beds or Loft Bunk Beds: Là loại giường đơn được nâng cao so với mặt sàn. Mục đích là tận dụng phần không gian phía dưới giường cho việc khác như đặt bàn học, hay tủ kệ.

mau thiet ke noi that, mau phong tam
Loft Bed
L-Shape Bunk Beds: Giống như loại giường tầng truyền thống với hai mẫu giường đơn. Tuy nhiên, bố trí hai giường quay theo hai hướng khác nhau như chữ L. Mục đích là tạo sự linh động trong việc bố trí giường ngủ theo không gian, và tạo thêm không gian dưới giường cho việc đặt tủ hay bàn học.

noi that biet thu, mau phong ngu
L-Shape Bunk Bed
Full-Twin Bunk Beds: Là kiểu giường tầng có một giường đôi đặt ở dưới và một giường đơn nằm trên. Loại giường này tạo sự an toàn tốt hơn loại giường Standard Bunk Bed.

mau phong tam, mau phong ngu, mau noi that
Full-Twin Bunk Bed
Trundle Beds: Là kiểu giường có một giường đơn với bánh xe di chuyển và nó được đặt phía dưới giường còn lại. Nếu bỏ tấm nệm của giường phía dưới, bạn sẽ có được một khoảng không gian cho việc đựng đồ.

mau phong khach, mau noi that
Trundle Bed
The Futon Bunk Beds: Là kiểu giường tầng có một giường đơn đặt trên cao, và phía dưới là loại ghế trường kỷ.


Xem Thêm Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Khác - Thiết Kế Nội Thất
(Địa chỉ: 382 D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P 8, Q 3, TP.HCM)
Mau Phong Ngu | Mau Phong Tam | Mau Phong Khach | Mau Noi That | Noi That Nha Pho | Noi That Biet Thu | Mau Thiet Ke Noi That | Nha Dep | Thiet Ke Nha Dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean