Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Royal Coffee Club - Coffee Shop & Chess Library - Quán cafe/cà phê ở TP HCM/Sài Gòn

Khởi công xây dựng và hoàn tất vào cuối tháng 08/2012, Royal Coffee Club mang phong cách Hoàng Gia là biểu tượng của sự thanh nhã, lịch lãm và trang trọng. Là Câu lạc bộ cờ Vua, cờ Tướng kết hợp Coffee Shop đầu tiên tại Việt Nam được đầu tư kỹ lưỡng về nội thất lẫn dịch vụ, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ hài lòng khi đến đây. Chúng tôi thiết kế không gian phòng riêng biệt cách âm cho những người cần tập trung chơi cờ. Có các loại cờ Vua, cờ Tướng chuẩn quốc tế và cờ Vây. 







Bên cạnh đó chúng tôi còn có thư viện các đầu sách chuyên về cờ Vua, sách tiểu thuyết, sách do SmartChess Training School phát hành và các tài liệu khác...Khu vực hội họp nhóm ngồi bệt giúp các bạn cảm thấy thoải mái và dễ di chuyển hơn. 

Đến Royal Club trong một buổi chiều muộn, bạn sẽ được ngắm hoàng hôn từ tầng cao nhất với những ánh sáng đỏ lập lờ cuối đường chân trời rất đẹp.Nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi hàng tháng dành cho khách hàng, đặc biệt là những người yêu cờ.Các loại thức uống và chất lượng dịch vụ được cải thiện từng ngày để phục vụ tốt hơn.
  • Địa chỉ (quan hay): 456/51 Cao Thắng nối dài, P. 12, Q.10, Tp. HCM
  • Điện thoại đặt bàn: 0935 606 358

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean