Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012

Khu spa nghỉ dưỡng Amangiri, Nam Uta


Về mặt kiến trúc, khu nghỉ dưỡng được thiết kế để hòa vào khung cảnh thiên nhiên với những gam màu, vật liệu và các họa tiết tự nhiên. Do vậy không gian ở đây mang lại một cảm giác gần gũi, hòa đồng.


Du khách đến với khu nghỉ dưỡng qua một con đường khúc khuỷu dốc xuống thung lũng và dẫn đến trung tâm Pavilion. Được xây quanh bể bơi chính, Pavilion bao gồm phòng khách, phòng tranh, thư viện, phòng ăn, phòng ăn riêng và hầm rượu. Hai bên của Pavilion dẫn vào trong sa mạc: 17 phòng ở dãy phía Bắc và 17 phòng khác cùng với Spa Aman ở dãy phía Nam.


Amangiri có tổng cộng 34 phòng nghỉ: 13 phòng nhìn ra sa mạc, 14 phòng nhìn ra núi, một phòng có sân hiên, hai phòng có bể bơi, hai phòng có bể bơi ở hiên, một phòng Girijaala và một phòng Amangiri.



Lối vào mỗi phòng nghỉ là một khoảng sân riêng với một màn hình gỗ Douglas Fir và một bàn ăn cùng hai chiếc ghế. Một bức tường kính với cửa ra vào ở giữa mở ra phòng ngủ kết hợp với phòng khách bao gồm một bàn viết và một giường cỡ lớn. Phía bên kia chiếc giường là khu tiếp khách với một một sofa, một bàn cà phê, ghế ngồi đọc sách và một chiếc bàn phụ. Một chiếc tủ gỗ cao ngăn cách phòng ngủ và phòng khách với phòng thay đồ, đồng thời là nơi để tivi và đầu đĩa CD/DVD. Cửa kính ở khu tiếp khách mở ra không gian sảnh rộng rãi. Phòng thay đồ bên cạnh mở rộng chiều dài của dãy phòng và được trang bị một tủ quần áo với két cá nhân và bàn trang điểm đôi. Một đầu của phòng thay đồ là một phòng vệ sinh riêng biệt, đầu còn lại là phòng tắm lát gạch xanh. Phòng tắm gồm hai vòi sen và một bồn tắm.


Các phòng nghỉ được thiết kế sàn lát đá trắng và tường bê tông với cảm hứng từ thiên nhiên bao quanh đó. Đồ nội thất làm bằng da thô, gỗ tự nhiên và các phụ kiện làm từ thép nhuộm đen, trong khi những chiếc nệm sáng màu và những đồ vật mềm mại mang lại sự ấm cúng. Xem thêm thông tin chi tiếttại đây.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean