Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012

Mũ bảo hiểm của Swarovski Elements


Hãng Swarovski Elements hợp tác với nhiều hãng sản xuất mũ bảo hiểm khác nhau để thiết kế ra những chiếc mũ mang nhiều phong cách, giúp người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn chiếc mũ nào phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình. Chiếc mũ bảo hiểm bằng da cho người đi xe máyAndrea Cardone dưới đây mang phong cách Ý với quốc kỳ của nước này được trang trí trên đỉnh mũ.


Hãng Swarovski Elements hợp tác với nhiều hãng sản xuất mũ bảo hiểm khác nhau để thiết kế ra những chiếc mũ mang nhiều phong cách, giúp người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn chiếc mũ nào phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình. Chiếc mũ bảo hiểm bằng da cho người đi xe máy Andrea Cardonedưới đây mang phong cách Ý với quốc kỳ của nước này được trang trí trên đỉnh mũ.


Trong khi đó, chiếc mũ của hãng Kask cho người đi xe và trượt tuyết lại được trang trí với logo của hãng này. New Max cũng có 2 mẫu mũ bảo hiểm với tên gọi "Groupie" và "Posh"


Mũ bảo hiểm của hãng Kask


Hãng sản xuất mũ bảo hiểm Tonino Lamborghini cũng có 4 mẫu mũ bảo hiểm dành cho những người cưỡi ngựa với logo đặc trưng của hãng. Tiếp đến là những chiếc mũ bảo hiểm của Vespa mang phong cách của những làn sóng, CASCO với những chiếc mũ "Spirit Peacock", "SP-3 Peacock" mang phong cách của các vị Thần Hy Lạp.


 Tonino Lamborghini


Những chiếc mũ từ hãng NEXX đến từ Bồ Đào Nha lại gợi nhớ tới ánh sáng của ánh trăng với lớp vỏ Swarovski "Luna". Ngoài ra còn có những chiếc mũ dành cho người cưỡi ngựa của hãng Samshield đến từ Pháp và chiếc mũ "Milano" của hãng Yakkayđến từ Đan Mạch.



Những chiếc mũ này sẽ được trưng bày tại công viênThế giới Pha lê Swarovski ở Wattens, nước Áo diễn ra từ tháng 9 tới tháng 11 năm nay. Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean