Thứ Tư, 3 tháng 8, 2011

Tzô Cafe - Quán cafe ở Hà Nội

Tzô Cafe


Với hai gam màu nền tảng là Trắng và Vàng, Tzô được phối hợp một cách hài hoà, khoa học tạo cảm giác khang trang, thoáng đãng khiến bạn luôn cảm thấy thư thái và nhẹ nhàng.
Bước vào cửa, cảm xúc đầu tiên của bạn là... bị hụt chân, bởi lẽ bạn được bước lên một tấm kính trong suốt, bên dưới là những viên sỏi trắng tinh.
Cảm xúc tiếp theo đến với bạn là sự gần gũi và thân thiện. Trên mảng tường lớn gần cửa ra vào là hình của tất cả khách hàng đã từng bước vào quán.
Rồi nữa, bạn sẽ nhận thấy sự ấm cúng trong mùa đông lạnh giá, hơi mát mẻ giữa mùa hè cháy bỏng, mùi hương phảng phất của tinh dầu Forest, mùi thơm của các loại trà và hoa quả. Tất cả sẽ dẫn dắt bạn bước qua mọi cung bậc của cảm xúc.
Đồ uống chủ đạo của Tzô là Trà Jackson. Đây là một loại trà của Đan Mạch với 24 vị khác nhau, mỗi vị có một công thức pha chế cực kì công phu và một mùi hương vô cùng đặc biệt. Nếu như Tri Kỷ là sự pha trộn của Trà đen, trà xanh, trái việt quất, quả trần bì, miếng táo nhỏ, hoa hồng, cánh hoa bất tử, hoa nghệ đỏ, hoa ngũ cốc và cánh hoa trường sinh thì Thảo Quả Đỏ lại được kết hợp bởi Trà đen, trà xanh, hoa phong lan xanh, cánh hoa hồng, dâu tây được ướp cùng tinh dầu thơm xoài và Caramel Anh. Một cốc trà nóng trong mùa đông hay một ly trà mát giữa mùa hè, tại một không gian yên tĩnh và sâu lắng, dưới tiếng nhạc du dương sẽ giúp bạn quên đi sự ưu phiền và mệt mỏi


Tzô Cafe - 107 ngõ 4C, Đặng Văn Ngữ; 69 Yên Ninh, Hà Nội


(Theo ghiencafe)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean