Thứ Tư, 3 tháng 8, 2011

Cỏ Cafe - Quán cafe ở Hà Nội

Cỏ cafe






Với những người yêu dòng nhạc trữ tình ở Hà Nội đã quá quen thuộc với “Café Cuối Ngõ”, “Cát bụi”… thì “Cỏ Cafe” với những đặc trưng riêng, độc đáo sẽ là sự lựa chọn mới mẻ dành cho bạn.

Hiện nay các quán trà - cafe đa phần đều mở tại các con phố lớn, là nơi khách có thế dễ dàng tìm kiếm, thì việc mở quán trong ngõ quả là bất lợi đối với những người làm kinh doanh. Nhưng chính điều này lại trở thành lợi thế riêng của “Cỏ Cafe”. Nằm sâu trong ngõ 124 trên đường Âu Cơ, “Cỏ Café” dường như tách biệt khỏi sự ồn ã của đô thị thường nhật, nơi đây chỉ còn là không gian của dòng nhạc trữ tình, của ly café Phố núi cùng những câu chuyện “phiếm” bè bạn. 
Không gian của quán theo đúng như tên gọi của nó, được bao trùm bởi rất nhiều cỏ. Từ những loại cỏ được trồng dưới đất đến những loại sống trên giàn leo… sự kết hợp hài hòa của chúng tạo nên một không gian xanh với hương thơm rất đặc trưng của cỏ.

Đến “Cỏ Café” bạn có thể nhận thấy sự khác biệt giữa không gian bên trong và ngoài của quán. Nếu như bên ngoài mang vẻ hoang dại cỏ cây, gần gũi để ta chạm được vào thiên nhiên, thì bên trong là một không gian hiện đại và ấm áp do được chú ý về hướng gió, hướng nắng và tuân thủ theo những nguyên tắc thiết kế, với hệ thống đèn dàn trải khắp phòng mà không tập trung tạo cho quý khách sự thoải mái và tự nhiên trong khi chuyện trò cùng người đồng hành. Đặc biệt, Cỏ Cafe sử dụng ba hệ thống đèn thay đổi tông màu sao cho phù hợp thời gian trong ngày và với giai điệu của từng bản nhạc. Điểm nhấn của không gian này là sân khấu với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng lại toát lên được phong cách của quán và được trang trí thay đổi theo từng chủ đề đêm nhạc hàng tháng.
Địa chỉ:  Số 67 - ngách 55 - ngõ 124 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại:  0904293782
Trích Monngon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean