Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Mysushi




Sushi nổi tiếng trên toàn thế giới như biểu tượng của đất nước mặt trời mọc. Ngoài hương vị độc đáo, Sushi còn ấn tượng bởi cách trình bày trang nhã, tinh tế và đặc biệt có lợi cho sức khỏe.
Tuy đã xuất hiện ở Việt Nam ít lâu nhưng nhiều người vẫn quan niệm Sushi là món ăn xa xỉ và chỉ dành cho một bộ phận những người sành điệu.
Nhằm mục đích thay đổi quan niệm đó để đưa ẩm thực Nhật Bản tới đông đảo mọi đối tượng khách hàng và trở thành một món ăn phổ biến tại Việt Nam là mục tiêu mà Mysushi đang hướng tới.
Nằm tại địa chỉ 62 Lê Duẩn đối diện chợ Cửa Nam, tuy xuất hiện chưa lâu nhưng Mysushi đã được rất nhiều bạn trẻ và du khách Quốc Tế tại Hà Nội yêu mến bởi không gian đẹp, hiện đại, giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình phục vụ. Thay vì bỏ ra 500.000 – 700.000 đồng đến với các nhà hàng Nhật thì chỉ với dưới 100.000 đồng, tại Mysushi bạn có cơ hội để thưởng thức đủ loại Sushi chất lượng và hợp khẩu vị với người Việt.

Thực đơn của Mysushi có nhiều món ăn phong phú, đặc sắc và rất ngon miệng do chính các đầu bếp được chuyên gia người Nhật đào tạo từ các nhà hàng khách sạn lớn tại Hà Nội và Sài Gòn chế biến theo đúng hương vị Nhật Bản.
Menu Mysushi cũng được thiết kế bao gồm nhiều Set Sushi đa dạng cho mỗi người ăn và giá thành chỉ từ 70.000 đồng - 100.000 đồng mỗi set. Nếu bạn là người chưa từng ăn Sushi và e ngại với hải sản sống, bạn sẽ còn rất nhiều sự lựa chọn khác với những món Sushi kết hợp với khẩu vị người Việt đảm bảo bạn sẽ cảm thấy ngon miệng và hoàn toàn không còn lạ lẫm e ngại.





Một đặc điểm nổi bật của Mysushi chính là hình thức Take Away (mua hàng tại chỗ) và Delivery (Giao hàng tận nơi). Đây là mô hình phục vụ đặc biệt phù hợp với những thực khách bận rộn không có thời gian tới tận nơi thưởng thức hoặc đơn giản là muốn mang về cho gia đình bạn bè một món quà thú vị bất ngờ. Chỉ với 1 cuộc điện thoại order là bạn có thể được phục vụ chu đáo trên bất cứ địa điểm nào thuộc phạm vi nội thành Hà Nội với phí chuyển phát chỉ khoảng 15.000 đồng.
Mysushi 62 Lê Duẩn đã và đang là một điểm đến lý tưởng cho giới trẻ và dân công sở, vô cùng thích hợp để bạn bè đồng nghiệp tụ tập hội họp mỗi khi có dịp. Ngoài ra Mysushi còn nhận cung cấp những đơn đặt hàng lớn phục vụ hội nghị, tiệc sinh nhật, góp phần làm phong phú, ấn tượng thêm cho những buổi liên hoan họp mặt bạn bè.

Bên cạnh nhà hàng tại 62 Lê Duẩn (đối diện chợ Cửa Nam), Mysushi còn có 1 cửa hàng nhỏ ăn nhanh tại 39 Thái Phiên ngay dưới chân tòa tháp đôi Vincom. Nếu có dịp tới Mega Star xem phim, tại sao chúng ra không ghé qua và nếm thử hương vị độc đáo này.
Địa Chỉ (quan hay):
Mysushi 62 Lê Duẩn - 39 Thái Phiên.
Mysushi Restaurant: 62 Lê Duẩn – Chợ Cửa Nam.
Mysushi Take Away: 39 Thái Phiên – Chân Vincom.
Tel: 04.2211.7339

PV
Theo Bưu Điện Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean