Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

Nộm sứa


Nộm sứa phố Phạm Hồng Thái
So với những món nộm trên thì nộm sứa có phần "sang" hơn và hầu như chỉ bán trong các nhà hàng hoặc các tiệm chuyên hải sản. Xin mách cho bạn một địa chỉ có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức nộm sứa mà bạn cũng không cần quá e ngại đến giá cả.

Nằm trên phố Phạm Hồng Thái, đoạn gần giao với phố Châu Long, quán này là một tiệm hải sản bình dân, có bán đủ loại như tôm, cua, ghẹ, ngao, sò, ốc, tu hài,... và hầu như món nào cũng được chế biến khá vừa miệng. Chính vì thế, vào các buổi chiều tối, tiệm rất đông khách. Nộm sứa tuy không phải là "món tủ" của nơi đây nhưng cũng được nhiều người ưa thích.
 
Ưu điểm của nộm sứa là giòn, mát, nhiều đạm nhưng không ngấy. Đặc biệt, để có một đĩa nộm sứa thơm ngon, trước tiên phải sơ chế rất kĩ, tức là bóp sạch cho sứa mất hẳn mùi tanh vốn có, sau đó mới trộn với rau sống, giá đỗ, lạc cùng với nước chua ngọt thật đều, thật ngấm. Về điểm này thì đến đây bạn hoàn yên tâm. Tay nghề cũng như độ cẩn thận của chủ quán khi làm nộm sứa đúng là hoàn toàn đạt tiêu chuẩn.

5 quán nộm ngon đệ nhất Hà Thành

Mỗi đĩa nộm sứa có giá 50.000 đồng.

Địa chỉ: 42 Phạm Hồng Thái, Ba Đình, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean