Thứ Tư, 3 tháng 8, 2011

Café Cổ Xưa - Quán cafe ở Tp. HCM


Café Cổ Xưa – Tự hào tinh hoa văn hóa dân tộc.
 
Uống café để ngắm đồ cổ, chiêm nghiệm về những tinh hoa văn hóa của ông cha ta trước kia, kể ra cũng hơi hiếm, và hôm nay chúng tôi sẽ đưa các bạn đến một nơi như thế.
Cách không xa ngã tư Ga, trên con đường Nguyễn Oanh huyết mạch, có một con hẻm chạy thẳng vào khu vực phường An Phú Đông sát mé sông ẩm ướt quanh năm của quận 12, tại tổ 10, khu phố 1 là café Cổ Xưa. 

Bên cạnh một không gian mát mẻ cạnh bờ sông thì ấn tượng tại Cổ Xưa thể hiện ngay từ cổng vào, với hai trụ tròn màu đen nâng đỡ một mái ngói gợi nét xưa cũ, đi vào trong hiện ra là một không gian sân vườn với nhiều cây cối được bao bọc bởi những dãy hành lang cùng một gian nhà cổ, tại đây đồ cổ, từ những chiếc chiên đồng đến những bộ ấm chén, nồi niêu,…bằng gốm cổ Nam bộ độc đáo được bày trí khắp nơi môt cách trang trọng trên các kệ. Tất cả cho phép chúng ta vừa uống café, vừa ngắm nhìn những kiệt tác văn hóa một thời của dân tộc thì thật là thú vị đúng ko nào? 


 

 
Chưa hết, với đặc thù là quán café sân vườn, nơi đây sẵn sàng phục vụ đầy đủ các loại thức uống tiêu chuẩn, kể cả điểm tâm sáng với rất nhiều món đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho môt ngày mới của các bạn.
Trên hết, với niềm tự hào về một tri thức uyên bác về lịch sử văn hóa dân tộc, cùng bộ sưu tập hiện vật đồ cỗ quý giá, Cổ Xưa café hứa hẹn là địa chỉ tin cậy để giao lưu, học hỏi cho những tâm hồn hoài cổ, những học giả, nhà nghiên cứu hoặc bất kỳ ai có niềm đam mê lịch sử văn hóa dân tộc. 
(Trích diachicacloai)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean