Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Tịnh trà quán






Nếu bạn là người thích uống trà, thích không gian yên tĩnh, sâu lắng hoặc bạn thích tìm một nơi để trở về với chính mình tìm một chút nhẹ nhàng, thanh thản trong tâm hồn, để trầm tư, viết bài, đọc sách hoặc cần chỗ yên tĩnh để thư giãn thì nơi đây là một chọn lựa lý tưởng cho bạn.
Với 03 phòng thư giãn và 01 phòng trà đạo bên cạnh thẻ suy tưởng cho mỗi ngày cùng với điệu nhạc nhẹ nhàng sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn.
Trà được pha theo công thức riêng của quán, theo qui trình pha trà 14 bước (bạn có thể tự pha hoặc nhờ người phục vụ) với 70 loại trà thuộc các trường phái uống khác nhau
Trà ẩm cổ truyền: Ô long, Thiết quan âm, Trà sen thượng hạng…
Trà có lợi cho sức khỏe: Trà an thần, Thanh nhiệt, Giải cảm, Hoa hồng, Hồng sâm, Khổ qua, Atisô, Hà thủ ô, Trái nhàu, Linh chi…
Trà giải khát theo phong cách Phương Tây: Trà túi lọc Lipton, Icetea, Trà đào, chanh, dâu, me …
Cùng với khẩu phần ăn: Cháo bạch quả, hạt sen, đậu đỏ và một đĩa bánh ngọt cổ truyền: Bánh phu thê, Bánh in, Kẹo gương mang hương vị đậm đà bản sắc dân tộc.
Đặc biệt nhằm tạo sự bình an. “Tịnh Trà Quán” còn có những câu chuyện và một cuốn sổ cho khách viết đôi dòng tâm sự và trút bỏ bao nỗi ưu phiền trong cuộc sống.

Địa chỉ (quan hay): 781/C3 Lê Hồng Phong (nối dài), P.12, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 38683459 - 38683460

(Trích saigonphochay)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean