Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Fun cafe - Quán cafe ở Hà Nội




Nằm ở khu phố cà phê nổi tiếng Hà Nội với cả trăm quán cà phê khác nhau tuy nhiên bạn vẫn không thể nhầm lẫn Funcafé với bất kỳ quán nào khác được. Funcafé tọa lạc ngay ngã ba Hồ Đắc Di và Đặng Văn Ngữ. Quán có 3 tầng và qua một tầng lại được trải qua những cảm giác khác nhau. Với phong cách trẻ trung hiện đại nhưng cũng không kém phần đáng yêu và ngộ nghĩnh. Funcafé đã tạo nên những không gian rất riêng biệt và ấn tượng cho mỗi tầng. Bước vào tầng 1 bạn sẽ thấy ngay một cảm giác thân thiện và lịch sự.
Khi lên tầng 2, ấn tượng ngay với mình là phong cách hiện đại, 1 không gian cực kì thoải mái, điểm nhấn của tầng 2 chính là 1 dàn game Xbox &kinect - bạn hãy tưởng tượng chúng ta sẽ không cần đến tay cầm mà chỉ cần thông qua những cử động của cơ thể để trải nghiệm cảm giác đua thuyền trên dòng thác hùng vĩ hay lướt vèo vèo trên những đường ray siêu tốc và rất nhiều game thú vụ khác. Thú vị hơn nữa là bạn có thể chơi cùng với bạn bè nữa đấy, fun chưa. Mà đc chơi free mới sướng chứ.
Tầng 3 như một thế giới cổ tích. Tại đây các bạn có thể thoải mái ngồi cùng bạn bè để tám chuyện hay học bài. Có một số trò chơi rất vui nhộn cho các bạn nữa đấy như rút gỗ, rút khỉ, cá ngựa... phong cách tầng này rất phù hợp cho các bạn trẻ học sinh cấp 3, tường được vẽ những bức tranh rất lãng mạn, tông màu xanh cũng làm mình thấy dễ chịu và thoải mái hẳn đi.
Địa chỉ (quan hay): 91C Đặng Văn Ngữ, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean