Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

'Tăm tia' hoa và tranh ở… cà phê Mẹt


Nhưng điều này chẳng hề bất thường, bởi Mẹt không chỉ đơn thuần như bao tiệm cà phê phổ biến khác, nơi đây còn là không gian mang tới cho bạn những ý tưởng “décor” thú vị với hai chất liệu chính là hoa và tranh. Nên hầu hết tất cả các vật dụng trang trí của quán, nếu bạn thích món đồ nào, cô chủ luôn luôn sẵn lòng “nhượng lại”. Thậm chí, giá cả đều đã định sẵn và được ghi ngay ở trên món đồ để khách dễ dàng tham khảo. Vì thế, đến Mẹt, không những được thư giãn, nghỉ ngơi mà bạn còn có thêm một chuyến shopping thú vị hoặc đơn giản là có cơ hội được ngắm nghía, "tăm tia" những món đồ dễ thương và rất con gái.


Đúng vậy, ở Mẹt có khá nhiều thứ khiến phái nữ phải để mắt. Từ những chậu hoa tí hon xinh xắn, các bình gốm lạ mắt cho đến những bức vẽ sinh động, hay tranh thêu ngộ nghĩnh, và cả các phụ kiện như vòng đeo cổ, đeo tay điệu đà…Nên nếu ai đang có ý định tô điểm thêm cho căn phòng của mình thì tại quán cà phê đặc biệt này, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy thứ mà mình đang mong muốn.


Ưu điểm cuối cùng, ở Mẹt giá các loại đồ uống khá rẻ so với các quán cà phê decor hay nhạc sống tại Hà Nội, các món trung bình khoảng 18.000 - 35.000 đồng.














Địa chỉ: 142 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean