Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Ecolakes - Thiên đường giữa thực tại-24h |Thi truong - Tieu dung-480006 480006


 Được lấy cảm hứng từ triết lý “Live-Learn-Work-Play” (Sống – Học tâp – Làm việc – Vui chơi), Ecolakes tập trung đáp ứng đầy đủ các hoạt động sống chính yếu của con người. Trong tổng thể quy hoạch chung, công trình bao gồm nhiều mục như trường học, trung tâm y tế, trung tâm thương mại, khu thể thao, vui chơi giải trí,…. Kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên trong lành, thuần khiết với phong cách hiện đại đầy đủ mọi tiện nghi sang trọng, Ecolakes đã mang lại một tiêu chuẩn sống mới cho thị trường bất động sản Việt Nam. 


Ngoài ra, khi đến với Ecolakes, chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước cảnh quan tuyệt đẹp được xây dựng tỉ mỉ, quy mô với những hồ nước lấp lánh, những rặng cây xanh rì, những khu vườn ngát hương…  Đúng nhu tên gọi của nó, Ecolakes được bao bọc xunh quanh với những hồ bơi trong xanh, bên cạnh là biển hồ cát trắng cùng những hàng dừa xanh ngát. Bạn sẽ có cảm giác như đang trải mình bên bải biển Hawaii, như thả mình về với thiên nhiên.


Đến với Ecolakes vào tháng 8 này, bạn không chỉ có trải nghiệm về một không gian sống tuyệt vời mà còn có cơ hội tham gia cuộc thi “Ảnh đẹp nghệ thuật về tình yêu và gia đình” với nhiều giải thưởng hấp dẫn, thời gian nhận ảnh từ tháng 08 đến 30/11/2012. Cơ cấu giải thưởng với tổng giá trị lên đến 60 triệu đồng. Ngoài ra, các tác phẩm đặc sắc còn có cơ hội được chọn triễn lãm tại Ecolakes.


Vừa vui chơi sum vầy, vừa có thưởng – đó chính là tiêu chí của cuộc thi. Cuộc thi được phát động với mong muốn tạo nên một sân chơi giao lưu những bức ảnh đầy chất nghệ thuật và giữ lại kỉ niệm hạnh phúc .


Với đối tượng tham dự là không phân biệt nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay các bạn không chuyên; cũng như người Việt Nam hay người nước ngoài hiện đang sinh sống tại Việt Nam. Đây là dịp để các bạn đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh thể hiện tài năng của mình qua những bức hình được chụp tại Khu đô thị sinh thái được xem là “thiên đường giữa thực tại” Ecolakes Mỹ Phước.


Cuộc thi “Ảnh đẹp nghê thuật về tình yêu và gia đình” bao gồm các chủ đề: tình yêu đôi lứa, bạn bè, hạnh phúc gia đình. Các tác phẩm dự thi có thể là những bức ảnh miêu tả khoảng khắc sum vầy, đầm ấm của các thành viên trong gia đình, hoặc các đôi uyên ương chuẩn bị kết hôn muốn lưu lại hình ảnh đẹp và trọng đại nhất cuộc đời mình, một album cưới độc đáo với cảnh quan tuyệt đẹp tại Ecolakes, hoặc một tình bạn thuần thiết, tình cảm thầy trò…..

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean