Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Giấc mơ 'khùng' của tỷ phú hà tiện xứ Quảng


Ông là Huỳnh Hộ, 80 tuổi, khối phố Long Xuyên 2, thị trấn Nam Phước,  huyện Duy Xuyên, Quảng Nam.


Ông Hộ lật lại nhật ký ghi chép những ngày đi nhặt gạch, đá khắp nơi về xây nhà của mình. 


Ngôi nhà 2 tầng ở giữa được ông Hộ xây dở dang.


Chiếc xe cải tiến cùng ông rong ruổi khắp nơi.


Có những lúc, các cháu của tôi đến thăm, các cháu ngắm nghía căn nhà kỹ lắm! Tôi hỏi các cháu ngắm gì mà kỹ vậy, các cháu trả lời: 'Thấy ngôi nhà do ông xây có hình thù kỳ lạ quá, không giống như ngôi mà ba mẹ con thuê thợ xây'. Tôi nói với các cháu mình rằng, đây là ngôi nhà độc nhất vô nhị mà kiến trúc sư ông của các cháu phải mất mấy mấy chục năm rong ruổi khắp nơi mới xây được đó! Tụi nhỏ chỉ biết nhìn tôi cười thôi!”. 

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean