Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Khám phá văn phòng Google London


TTO - Không kịp cải tạo trang hoàng phòng ốc đúng thời điểm diễn ra Olympic London, nhưng trụ sở Google tại London (Anh) không để lỡ dịp mang đến cho văn phòng làm việc của mình một diện mạo mới.


Trụ sở rộng tới gần 150.000m2, bao gồm cả phần trong nhà lẫn ngoài trời và các khu vực họp, phòng tập thể dục lớn và phòng tập khiêu vũ, quán cà phê - nhà hàng và một phòng tổ chức sự kiện có sức chứa 200 người được đặt tên là "Town Hall".




Các không gian nội thất được thiết kế với một phong cách vui vẻ.



Phần viền bằng ván gỗ ép tạo những rãnh tròn dài bao lấy hình tròn ở chính giữa phòng, sàn gỗ nguyên thủy được chọn dùng để không gian nội thất tự thay đổi qua mỗi ngày. Sau thời gian và tần suất sử dụng, mặt sàn sẽ ngả màu rất tự nhiên.


Đặc biệt, sân thượng là chỗ để chia sẻ ý tưởng được gọi tên “Khu vườn bí mật” ẩn sau những hàng rào cây xanh xén tỉa thẳng tắp. Diện tích vườn ngoài bancông và những khoảnh vườn nho nhỏ được thiết kế để các nhân viên Google “tự canh tác”, trồng rau cho riêng mình.





V.N.A. (Theo Home - Designing) 


TTO - Thích ứng với mọi địa hình cũng như nhu cầu sử dụng trong mỗi hoàn cảnh khác nhau, chiếc ghế này sẽ là một ví dụ độc đáo cho việc sử dụng các vật dụng nội ngoại thất một cách linh hoạt, tiết kiệm.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean