Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Căn hộ đẹp lạ trên khu đất méo


Sơ đồ bài trí tổng thể


Sân thượng được “đóng khung” lại thành một căn phòng bổ sung diện tích, nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên nhờ những ô cửa kính trong suốt. Điểm ấn tượng ở đây là khung cửa sổ tuyệt đẹp sáng bừng không gian, đây cũng là góc đọc sách và ngắm cảnh yêu thích của hai vợ chồng.


Phòng khách được thiết kế nội thất khá đơn giản nhưng vẫn rất trang nhã và sang trọng. Do trần được sơn trắng muốt và những bức tường khoác áo pastel dịu dàng nên gia chủ lát sàn bằng gỗ tự nhiên và sử dụng một vài món đồ tông màu trầm để làm ấm không gian.


Thiết kế liên thông với không gian tiếp đón bạn bè, góc ăn uống được bài trí giản dị với bàn gỗ và ghế tựa chân mảnh. Chiếc bàn này có thể gập một phần bề mặt khi không sử dụng giúp căn phòng thêm thông thoáng và việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Chi tiết kết nối hai góc sinh hoạt chung là chiếc thảm len kẻ ô cá tính và đẹp mắt.


Phòng bếp của căn hộ được thiết kế thông minh, tận dụng triệt để không gian trống khá dài của hành lang dẫn vào phòng khách. Toàn bộ nội thất khu nấu nướng có tông trắng để người nội trợ thấy mát mẻ, dễ chịu hơn khi chuẩn bị bữa cơm trong tiết trời nóng nực.


Phòng ngủ ấm cúng


Với hình thể đặc biệt của căn hộ sau cải tạo, phòng ngủ nằm vị trí trung tâm với 2 cửa mở ra phòng khách và khu vực tiền sảnh, phòng vệ sinh chung. Đây là cách décor khoa học giúp chủ nhân sinh hoạt thuận tiện nhất.


Những bức tường xanh dịu tạo cảm giác lãng mạn và thư thái cho không gian nghỉ ngơi của hai vợ chồng. Chiếc giường êm ái và hút mắt nhờ màu đen huyền bí của phần đầu giường bọc da lịch lãm, tông trắng của ga đệm và tủ tường cao cân bằng sắc màu hoàn hảo cho căn phòng.


Được thiết kế gần cửa ra vào, phòng tắm nhỏ gọn nhưng sang trọng với bồn tắm đứng tiện ích. Màu be sáng của gạch ốp tường giúp không gian thêm ấm cúng và thân thiện.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean