Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Xu hướng sử dụng sơn trang trí


Đăng ngày : 29/12/2011
Không chỉ có sơn thông thường, mà các loại sơn trang trí cũng đã tìm được chỗ đứng trong các công trình xây dựng hiện nay. 





Trong các không gian kiến trúc nội thất với những bức tường một mầu sơn duy nhất thường để lại cho gia chủ có cảm giác nhàm chán, chính vì vậy để tạo ra một không gian đẹp và ấn tượng trong thiết kế nội thất các KTS hay các nhà thiết kế nội thất có thể lựa chọn một vài bức tường trong không gian là điểm nhấn và coi nó như một tác phẩm nghệ thuật.


Một giải pháp với vật liệu là sơn cho những không gian này là sơn sần. Giờ đây với công nghệ sử dụng con lăn sơn tạo hoa văn sần trên tường với những hình hoạ tiết nổi hẳn trên mặt tường đã tạo ra sự khác biệt rất lớn. Với những bức sơn sần thông thường mà mọi người thường nghĩ đến là sơn sần với những gai hình tròn nổi trên mặt tường được thi công bằng súng bắn sơn. 


Những hoạ tiết sần được nổi trên mặt tường được tạo ra bằng sơn chuyên dụng và dụng cụ chuyên dụng kết hợp với sơn nội thất có hiệu ứng ánh kim với các màu sắc phong phú bề mặt mịn và bóng đẹp, sau cùng tuỳ theo hiệu ứng mong muốn có thể phủ lên một lớp sơn bóng trộn với kim tuyến. Trên thị trường, sơn hoa văn phẳng và sơn hoa văn nổi có đủ các loại màu sắc để khách hàng lựa chọn như hồng, ghi, xanh, vàng, tím… Loại sơn này thường được sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn, resort, quán bar…


Thiết kế nhà
Theo Báo Xây Dựng






CÁC TIN KHÁC:
giấy dán tường, đá hoa cương Vật liệu gỗ composite    31/12/2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean