Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Tấm lợp sinh thái Onduline


Đăng ngày : 30/12/2011
Việt Nam là nước có khí hậu đặc trưng là nhiệt đới gió mùa ẩm khắc nghiệt. Chính điều kiện khắc nghiệt này đặt ra một bài toán cho sự bền vững của các công trình và các loại vật liệu xây dựng.

Việt Nam hiện nay cũng là một trong những nước đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ biến đổi khí hậu. Vì vậy, việc tìm ra các giải pháp, các vật liệu vừa bền, đẹp, lại vừa thân thiện với môi trường đang là nhiệm vụ quan trọng của ngành Xây dựng. Nắm bắt được nhu cầu đó, Tập đoàn Onduline của Pháp đã đưa đến Việt Nam sản phẩm tấm lợp sinh thái với nhiều ưu điểm vượt trội và là một giải pháp xanh cho các công trình hiện nay.





Tấm lợp sinh thái Onduline là sản phẩm của tập đoàn sản xuất VLXD hàng đầu của Pháp, đã được sử dụng phổ biến và hữu hiệu cho các công trình xây dựng ở châu Âu từ những năm 50 của thế kỷ XX cho tới nay. Đây là những sản phẩm được làm từ các nguồn nguyên liệu không gây độc cho môi trường. Cụ thể, hiện nay tấm lợp được dùng phổ biến nhất là các loại tôn kẽm, ngoài ra còn có nhiều vật liệu che phủ khác như các loại ngói.


Tấm lợp sinh thái Onduline khác với các sản phẩm thay thế nó bởi những tính năng ưu việt của nó. Thứ nhất, nguyên liệu được làm tấm lợp sinh thái thường là những nguyên liệu vô hại với môi trường, phổ biến nhất là chất bitum nhựa đường, không chứa amiăng gây ung thư như trong loại tấm lợp đã bị cấm sử dụng hiện nay. Thứ hai, tấm lợp sinh thái không gây ra những tiếng ồn như yếu điểm của tôn kẽm khi trời mưa, ngược lại khi trời nắng tấm lợp sinh thái cũng giúp mái công trình mát hơn vì không giữ nhiệt và đặc biệt là không bị rỉ sét như tôn kẽm. Không chỉ vậy, tấm lợp sinh thái còn có khả năng chịu được gió bão lên đến cấp 16. Tuy vậy, tấm lợp này lại rất nhẹ chứ không nặng như ngói giúp dễ dàng hơn cho vận chuyển, cũng như giảm sức nặng cho kết cấu xây dựng.






Cùng với một số sản phẩm tấm lợp khác như: Fi-bro xi măng, tôn… sự có mặt của Onduline tấm lợp mái lượn sóng và vách ngăn đặc biệt dai nhẹ làm từ sợi hữu cơ nhựa bitum được xử lý dưới áp suất và nhiệt độ cao, dày khoảng 3mm, có thể dùng lợp mái mới hoặc lợp lên mái cũ.


Tại thị trường Việt Nam, với mục tiêu: “Mang đến cho cộng đồng và người sử dụng những lợi ích thiết thực nhất của sản phẩm”, Onduline đã nhận được sự tín nhiệm của đội ngũ KTS, các nhà thiết kế, đồng thời chinh phục được những người tiêu dùng khó tính nhất. Ngoài việc được sản xuất ra từ những vật liệu và công nghệ thân thiện với môi trường, Onduline còn làm vừa lòng người dùng bằng các tính năng ưu việt như: Siêu nhẹ, siêu bền, siêu chống thấm, chịu được hóa chất ăn mòn, chịu được gió bão và lốc xoáy, chống nóng và chống ồn cực kỳ hiệu quả, chính vì thế, ngói sinh thái Onduline không chỉ đơn thuần là tấm lợp mà còn hệ thống các giải pháp về sự an toàn, bền đẹp và thân thiện với môi trường; điều mà các loại tấm lợp trên thị trường hiện nay không thể mang đến trên cùng một sản phẩm. Thêm vào đó, với cam kết bảo hành cho tính năng chống thấm trong thời gian lên đến 15 năm, Onduline cũng muốn khẳng định chất lượng của mình trên sản phẩm tấm lợp sinh thái ưu việt này.


Với sản phẩm ngói lợp sinh thái, Tập đoàn Onduline không chỉ mang đến cho thị trường Việt Nam một sản phẩm ưu việt với nhiều tính năng vượt trội mà còn mang đến một giải pháp xanh cho các công trình xây dựng hiện nay. Thông qua sản phẩm của mình, Onduline cũng mong muốn được đồng hành với các quốc gia trong việc bảo vệ môi trường và có nhiều hành động tích cực trong ứng phó với biến đổi khí hậu hiện nay.


Nhà đẹp
Theo Archi

CÁC TIN KHÁC:
giấy dán tường, đá hoa cương Vật liệu gỗ composite    31/12/2011

1 nhận xét:

Girls Generation - Korean