Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Hy Lạp biệt thự sang trọng mang lại trong nhà sống vào các hoạt động ngoài trời


Làm thế nào điều này cho một biệt thự sang trọng? Được thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư Hy Lạp Yiorgos Spiridonos, Natasha Deliyianni Kiến trúc sư React, ngôi nhà mơ ước này nằm trong thiên đường bên bờ biển của Paros Cyclades, Hy Lạp là một nơi hoàn hảo cho một số R & R, trong nhà và ngoài.

greek-luxury-villa-brings-indoors-outdoors-1.jpg
Cặp đôi ngôi nhà mùa hè nhìn ra bờ biển và Antiparos hòn đảo lân cận, có thể nhìn thấy từ điểm nóng trên đỉnh đồi này. Hai ngôi nhà được kết nối bởi sân của họ, trở thành sàn quan sát lớn, nếu bạn sẽ, rằng hạnh phúc đất một nơi nào đó giữa trong nhà và ngoài. Và quả thực, ranh giới mờ này là bản chất của những ngôi nhà này.
greek-luxury-villa-brings-indoors-outdoors-2.jpg
Trong khi bên trong, bạn không thể giúp đỡ, nhưng được chiếu sáng bởi sự phong phú của ánh sáng tự nhiên và ánh sáng, quan điểm ấm áp, tự nhiên của bầu trời rộng mở và tự nhiên. Ngay cả khi bạn tìm thấy chính mình trong các bức tường của nó, bản chất là không bao giờ xa.
greek-luxury-villa-brings-indoors-outdoors-3.jpg

greek-luxury-villa-brings-indoors-outdoors-4.jpg
greek-luxury-villa-brings-indoors-outdoors-5.jpg
greek-luxury-villa-brings-indoors-outdoors-6.jpg
Bên ngoài, một hồ bơi là một ốc đảo Địa Trung Hải, thu hút bạn với tiếng còi dài nhẹ nhõm ngọt từ sức nóng của ngày. Là mát mẻ, sạch sẽ thiết lập phong cách hiện đại trong mọi ý nghĩa của từ này, từ các vật dụng trang điểm nhỏ gọn với kiến ​​trúc trắng sắc nét của ngôi nhà mình.
greek-luxury-villa-brings-indoors-outdoors-7.jpg
Và tất cả những gì bạn phải làm là nhìn về phía trước để nhìn thấy biển trải dài ra trước khi bạn.
greek-luxury-villa-brings-indoors-outdoors-8.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean