Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Nhà Walls Slanted tự hào có nhiều tính năng độc đáo


Đôi khi đó là nơi bạn có thể đặt một nghiêng mới vào cách bạn nhìn thế giới, và ngôi nhà này bức tường góc cạnh bởi Giovanni D'Ambrosio hiện điều đó. Nằm ở Mount Hotham, Úc, ngôi nhà này có tường bằng kính lớn được đặt nghiêng một, cho một sự quan tâm thiết kế kiến trúc độc đáo trong khi mở rộng các quan điểm ngoài trời và một twist hiện đại, nội thất cổ điển đất.

australian-house-with-slanted-walls-1.jpg
Thiết kế này kết hợp các vật liệu truyền thống như gỗ, đá và kim loại lịch sử được sử dụng trong khu vực, cho một ngôi nhà phong cách cabin mộc mạc, chỉ có trên một quy mô vĩ đại hơn nhiều. Palette vật chất được bổ sung bởi khung cảnh thiên nhiên có thể nhìn thấy qua cửa sổ mở rộng hoàn hảo trong điều chỉnh với tình cảm của kiến ​​trúc sư. Theo các nhà thiết kế, "Đây là ý tưởng tôi muốn căn cứ dự án sau khi điều trị không gian nội thất và bên ngoài, nếu như họ là như nhau."


australian-house-with-slanted-walls-4.jpg
australian-house-with-slanted-walls-7.jpg

Cấp chính là chiếm đóng các khu vực sinh hoạt và lounging xã hội, và mở ra một khu vực sân ngoài trời, trong khi không gian sống riêng - hai phòng ngủ, và phòng ngủ tổng thể với riêng và spa - được giấu đi riêng trên lầu. Mặc dù kính rộng lớn mà làm mờ đi ranh giới trong nhà / ngoài trời, nội thất vẫn còn có một hang động giống như cái nhìn rất ấm cúng và cảm nhận.
australian-house-with-slanted-walls-5.jpg
Cả trong nhà và ngoài, một điểm truy cập tức thì là những tính năng tuyệt vời của đá lò sưởi, mà thực sự tuyệt chalet-.
australian-house-with-slanted-walls-3.jpg
australian-house-with-slanted-walls-6.jpg
Hơn nữa tôn trọng môi trường mà nó đã được xây dựng trong và lấy cảm hứng từ, ngôi nhà được thiết kế theo cách như vậy có tác động tối thiểu trên cây và thảm thực vật hiện có.

australian-house-with-slanted-walls-2.jpg
Và đây là một trong những thiết lập phòng tắm tuyệt vời ...
australian-house-with-slanted-walls-8.jpg
australian-house-with-slanted-walls-9.jpg
australian-house-with-slanted-walls-10.jpg
australian-house-with-slanted-walls-11.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean