Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Tủ bếp nhà anh Sơn - Kim Ngưu

Chuyên mục:Nhà hai mặt tiền đẹp

Yêu cầu chủ nhà:

Căn bếp nhà tôi khá rộng (4,5m x 4m). Nên tôi muốn làm tủ bếp có bar. Có chỗ để đặt được 01 tủ lạnh Side – By – Side. Đầy đủ các thiết bị như lò vi sóng, máy sấy bát, bếp ga và máy hút bụi. Tôi muốn căn bếp có thể bày các đồ trang trí đẹp mắt. Tủ kiểu dáng hiện đại. Tôi thích gỗ công nghiệp hơn, nhưng đang phân vân giữa gỗ MDF và gỗ veneer sồi. . . Các bảo quản thế nào cho bền đẹp. Sau bao lâu thì tủ bếp nhà tôi xong. Chế độ bảo hành ở bếp xinh thế nào. Nhờ bếp xinh giải đáp thắc mắc và thiết kế cho tôi bộ tủ bếp như ý.

Bếp xinh tư vấn

Cảm ơn anh đã tin tưởng Bếp xinh và đưa ra yêu cầu rất rõ ràng chi tiết. Cho thấy anh cũng đã tìm hiểu rất kỹ về tủ bếp.
Thông thường để tạo được kiểu dáng tủ bếp hiện đại như anh mong muốn có nhiều sự lựa chọn: hoặc sử dụng chất liệu gỗ MDF bả matit phun sơn công nghiệp, hoặc sử dụng chất liệu veneer sồi, sơn bệt hoặc sơn PU bóng mờ. Sử dụng gỗ MDF rẻ tiền hơn nhưng không đẹp và bền bằng veneer. Cả hai loại chất liệu này có thể lau chùi bằng giẻ ẩm, đã xử lý chống thấm, chống cong vênh, mối mọt. Tất nhiên, anh nên có kế hoạch bảo quản thường xuyên cho thiết bị !
Tủ gỗ veneer thường là 25 ngày sẽ xong tủ, Bếp xinh bảo hành 3 năm và bảo trì vĩnh viễn tủ bếp.
Về thiết kế và bố trí các thiết bị như trong bản vẽ. Chúng tôi dùng gỗ veneer sồi. Kết hợp tủ kho, khoang để đồ, có các ngăn chia đợt để trang trí bày biện như anh muốn. Hy vọng anh ưng ý với bộ tủ
tu beo nha anh son - kim nguutu beo nha anh son - kim nguutu beo nha anh son - kim nguu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean