Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012

VGS: Giải pháp vật liệu xây dựng tối ưu


Dòng sản phẩm của VGS có tính áp dụng thực tiễn cao. Với đặc điểm trọng lượngnhẹ, dễ liên kết, dễ lắp đặt, dễ tháo dỡ và dễ hợp khối khi mở rộng, giảm tảitrọng và tăng độ an toàn cho kết cấu công trình, đặc biệt chịu được thời tiếtkhắc nghiệt, vật liệu mới này đáp ứng được tối đa những tham vọng của các nhàthiết kế, kiến trúc sư.


Bê tông cốt sợi thủy tinh là hỗn hợp vữa xi măng, cát chuyên dụng, bột đá màu,phụ gia và sợi thủy tinh gia cường. Các sợi thủy tinh gia cố bê tông làm việcnhư các thanh thép trong bê tông xây dựng thông thường. Sợi thủy tinh được giacố trong một sản phẩm để bê tông có được cường độ chịu uốn cao hơn nhiều so vớibê tông thông thường, cho phép ứng dụng đúc tấm mỏng trong khi vẫn đạt được khảnăng chịu lực mong muốn.


Sản phẩm của VGS không chỉ dừng lại ở các viên trang trí, cột, mà còn mở rộng ravới rất nhiêu các sản phẩm, chi tiết kiến trúc khác nhau như con sơn, phào, trầnlan can con tiện, các bộ khung cửa,… và rất nhiều chi tiết khác nữa. Ngoài nhữngchi tiết trong trang trí nội ngoại thất, VGS còn áp dụng vật liệu mới cho trangtrí và thiết kế cảnh quan. Vật liệu mới này mô phỏng cảnh quan khá tốt, bền vàchịu được thời tiết khắc nghiệt.


VGS rất chú trọng đầu tư xứng đáng vào nguồn nhân lực, nguồn nhân lực chính lànội lực để Cty có bước phát triển đột phá. VGS là tập hợp của các nhà thiết kế,kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng ưu tú, đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề, lạiđược kết hợp với kinh nghiệm lâu năm của các chuyên gia đến từ Nhật Bản, thế nênsản phẩm của VGS đảm bảo tối đa các tiêu chí: cơ học và mỹ học, sản phẩm mà côngty đã công bố tiêu chuẩn cơ sở theo ISO 9001 : 2008.


Ngoài cung cấp vật liệu cho những công trình xây dựng cao cấp, VGS còn cung cấpkèm theo các bản vẽ mẫu kiến trúc, thiết kế mỹ thuật và chi tiết trang trí, đikèm với đó là tư vấn cho đối tác trong khâu lựa chọn dạng vật liệu phù hợp vớicông năng, như cầu sử dụng và khả năng tài chính, lắp dựng tại công trình. Hơnnữa VGS sở hữu cả cách làm mẫu lẫn làm khuôn nhận chuyển giao công nghệ từ NhậtBản cho dòng sản phẩm cao cấp nên đối tượng hướng tới của Công ty chính là nhằmvào hàng đặt và hàng sản xuất với số lượng giới hạn dành cho các công trình sangtrọng và đề án xây dựng qui mô lớn.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean