Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Quầy bar nhà anh Quý

Chuyên mục:Nhà hai mặt tiền đẹp

Yêu cầu chủ nhà:

Bếp xinh đã từng thiết kế tủ bếp và nội thất cho gia đình tôi ở Hà nội. Tôi mới mở một quán café ở Hải Phòng. Rất tin tưởng Bếp xinh, nên tôi muốn nhờ Bếp xinh tư vấn thiết kế cho tôi một quầy bar cho quán café này. Kích thước tôi dự tính làm là 2m x3m. Gỗ công nghiệp, có chỗ để rượu và treo ly. Vì tôi làm để kinh doanh nên cũng muốn được báo giá luôn ngay khi thiết kế để cân đối chi phí cho phù hợp.
Cảm ơn Bếp xinh!

Bếp xinh tư vấn:

Rất cảm ơn sự tin tưởng của anh Quý với dịch vụ của Bếp xinh. Chúng tôi đã tư vấn thiết kế quầy bar cho anh như sau: Tủ gỗ veneer sồi, sơn PU bóng mầu sồi tự nhiên, đơn giá là 3.800.000 / md.
Kiểu dáng tủ như trong bản vẽ 3D. Giá treo ly bằng inox cao 1.6m, thuận lợi trong khi sử dụng. Chỗ để rượu kết hợp làm tủ âm tường để tiết kiệm diện tích quán cho anh.
Quầy bar nhà anh Quý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean