Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012

Tận hưởng không khí mát lành với bể bơi mùa hè


Bể bơi theo phong cách Zen


Trong những ngôi nhà thuần túy với phong cách tĩnh tại, nhẹ nhàng của Zen, khu vực bể bơi cũng được thiết kế theo kiểu dáng đơn giản cùng cách trang trí thanh thoát, tinh tế... Bể bơi hình chữ nhật được lắp thêm ánh đèn trắng xung quanh giúp khu vườn buổi tối lãng mạn hơn. Không gian lấp lánh ánh đèn của bể bơi được tô điểm thêm những bóng cây xanh um cùng gạch lát màu nâu nhạt nền nã để bạn cảm nhận được trọn vẹn không khí trong lành khi ngâm mình dưới làn nước mát mẻ.


Bể bơi theo phong cách hiện đại


Với những không gian gia đình hoặc khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách hiện đại, bể bơi được thiết kế với kiểu dáng linh hoạt phù hợp với kiến trúc và diện tích khu đất. Căn nhà được thiết kế rộng thoáng với hệ thống tường kính tạo sự kết nối liền mạch giữa không gian nội và ngoại thất, giúp các thành viên trong nhà được tận hưởng không khí trong lành và tinh khiết của thiên nhiên.


Bể bơi theo phong cách cổ điển


Bể bơi theo phong cách tự nhiên


Vẻ đẹp của thiên nhiên được hiện diện ở từng chi tiết nhỏ trong không gian ngoại thất yên bình của vùng quê yên bình. Chọn vật liệu đá cẩm thạch tạo viền xung quanh bể bơi giúp không gian thêm thư thái, nhẹ nhàng.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean