Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Noi That | Tham khảo một vài mẫu nội thất phòng ngủ đẹp của chúng tôi

Cây xanh trồng xung quanh tỏa bóng mát đóng góp không nhỏ trong vẻ đẹp tinh tế ,bình yên của công trình. Sử dụng hệ cột thép nâng mái và tạo dáng hợp với hình khối kiến trúc, nâng hiệu quả trong tạo dáng mái nhẹ , tăng nét thanh thoát, nhẹ nhàng trong hình khối kiến trúc. Các mảng tường xung quanh biệt thự thiết kế nhiều cửa sổ kính để đón lấy ánh sáng thiên nhiên vào nhà.

noi that nha xinh, noi that nha dep

Sự ăn ý trong cách kết hợp trang trí nội thất hiện đại và cổ điển , truyền thống cho không gian phòng khách một nét sang trọng và ấm cúng.

noi that nha xinh, noi that

Sử dụng gương lớn có tác dụng nới rộng không gian phòng ngủ.

noi that, trang tri noi that

Phòng khách có kiểu cách cổ điển với bộ sofa lớn màu xanh dương làm điểm nhấn. Không gian như bừng sáng nhờ đón ánh sáng qua mảng tường kính.

noi that, noi that nha dep

Phòng ngủ rất tỉ mỉ trong cách trang trí làm đẹp với mành treo làm vách ngăn tự nhiên.

noi that, trang tri noi that

Tạo khung gỗ của cửa lớn vào phòng khách là điểm nhấn sáng tạo chú ý khó bỏ qua.

trang tri noi that, noi that

Đặt kệ đựng rượu rất phù hợp cho công năng phòng massage gia đình.

noi that, noi that nha dep

Bài trí thêm bàn uống  ghế uống rượu để chủ  nhân có thể tận hưởng hương vị ngọt ngào của những ly rượu vang cho giấc ngủ say nồng.

noi that, noi that nha dep

Giản lược trong bài trí nội thất phòng  ngủ mà vẫn hiện đại, sang trọng và trang nhã.

noi that

Sắc màu hồng dịu nhờ sự cộng hưởng ánh sáng hệ đèn chiếu phòng ngủ và ánh sáng bên ngoài qua mảng tường kính cho không gian phòng thêm phần lãng mạn ngọt ngào.

noi that, noi that nha dep

Dùng nhiều gương lớn trang trí  cho phòng ngủ đồng thời cho ta cảm giác không gian được nới rộng.

Các đường gờ, chỉ , phào trang trí của trần nhà và mảng tường dùng gam màu trắng sữa làm chủ đạo giúp cảm nhận không gian nội thất phòng ngủ càng thêm vẻ trang nhã, trẻ trung.

noi that nha xinh, noi that nha dep

Các  hình khối, đường nét kiến trúc và trang trí và màu sắc, thêm nữa bố trí bộ ghế da màu trắng khiến không gian phòng ăn thật hiện đại, sang trọng mà không kém phần tinh tế.

noi that nha pho dep, noi that biet thu

Mảng tường trang trí màu xanh cùng chút sắc hoa tươi đặt bàn khiến cho nội thất màu nâu trầm tươi tắn và mát dịu nhẹ nhàng .

noi that nha pho dep, mau noi that

Sắc hồng trẻ trung, đầy nữ tính của phòng ngủ dành cho bé gái.

trang tri noi that, noi that

Sử dụng giấy dán tường, và các học tiết trang trí với màu sắc, hình ảnh tươi tắn, vui mắt làm cho phòng ngủ bé gái thêm đáng yêu.

mau phong khach, noi that

Sự đối lập màu sắc đen- nâu của phòng giải trí tạo độ sâu, và sự tập trung, chú ý cho gia chủ trong những giây phút thư giãn, thưởng thức các chương trình giải trí lý thú.

noi that

 Bố trí hệ tủ tường và tủ nằm trong phòng ngủ nhiều giúp việc sử dụng đồ dùng cũng như nhiều tư trang cá nhân của chủ nhân để trong phòng ngủ trông gọn gàng, ngăn nắp và hiệu quả trong sử dụng sinh hoạt hàng ngày.

trang tri noi that, noi that nha dep

Sắc hồng nữ tính là tông màu chủ đạo của phòng ngủ bé gái, sắc màu yêu thích của cô chủ nhỏ.

noi that nha xinh, noi that

Sự lộng lẫy, sang trọng và tiện nghi của phòng massage gia đình, để gia chủ có những phút thư giãn nhẹ nhàng sau những bận rộn căng thẳng của công việc.

noi that, trang tri noi that

Phòng vệ sinh master hiện đại, điểm nhấn là bồn tắm lớn, ngâm mình trong bồn tắm ngắm mây trời qua mảng kính trần nhà là những khoảnh khắc nghỉ ngơi lý tưởng sau những mệt nhọc thường nhật.

noi that, noi that nha dep
Không gian phụ ấm cúng, thân mật xung quanh câu chuyện bàn trà của gia chủ và khách, một không gian đẹp và thư giãn không thể bỏ qua với mẫu thiết kế tiểu cảnh này.


Xem Thêm Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Khác - Thiết Kế Nội Thất
(Địa chỉ: 382 D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P 8, Q 3, TP.HCM)
Noi That | Noi That Nha Xinh | Noi That Nha Dep | Noi That Nha Pho | Noi That Biet Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean