Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Mau Phong Ngu | Một vài mẫu phòng ngủ mang phong cách hiện đại

President suite là khu nghỉ dưỡng được được thiết kế theo phong cách riêng với tiêu chuẩn cao cấp chỉ dành riêng cho các nguyên thủ quốc gia.

Các thiên đường nghỉ dưỡng ở Việt Nam như Bình Định, Phan Thiết, Khánh Hòa đang thu hút được sự chú ý của nhiều du khách, đặc biệt là khách quốc tế. Một số khu nghỉ cao cấp, các phòng nghỉ được chia thành các bungalow riêng biệt với mức độ riêng tư cao. Đặc biệt trong số đó có bungalow dạng siêu cao cấp dành cho Tổng thống hoặc các nguyên thủ (President suite).


mau phong tam, mau phong ngu, mau noi that
Phòng khách với bộ sofa được thiết kế đẳng cấp - Ảnh minh họa: President suit Vinpearl Land

President suite theo cách hiểu chung là dạng phòng nghỉ đặc biệt với tiêu chuẩn rất cao chỉ dành riêng cho các nguyên thủ quốc gia. Với đặc thù riêng, các suite này đòi hỏi những tiêu chuẩn rất khắt khe mà không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng có thể làm được.


noi that nha dep, noi that biet thu, noi that nha pho
Nhà nghỉ cho nguyên thủ quốc gia mang tiêu chuẩn đẳng cấp riêng - Ảnh minh họa: President suit Vinpearl Land

Vị trí phải được chọn lựa kỹ lưỡng để vừa đảm bảo tính riêng tư, sự thoải mái, cảnh quan tầm nhìn tốt. Các suite này được bố trí vào một khu riêng của dự án và phải đảm bảo không quá gần các bungalow bình thường khác. Xung quanh Preisident suite có thể có một số bungalow để cho đội cận vệ bảo vệ nguyên thủ.


mau phong tam, mau noi that, noi that nha pho dep
Phong cách thiết kế cổ điển tinh tế giúp cho không gian thêm ấm cúng - Ảnh minh họa: President suit Vinpearl Land

Tùy từng nhà quản lý khác nhau mà mỗi suite có các tiêu chuẩn khác nhau. Tuy nhiên vẫn có các nguyên tắc chung. Phần thiết kế kiến trúc công trình phải hòa nhập với phong cách kiến trúc toàn khu, phải được xây dựng một cách kiên cố với độ ổn định cao, có khả năng chống đỡ được các tác động mạnh từ bên ngoài (các vụ tấn công). Ngoài ra có thể thiết kế kiến trúc  hầm trú ẩn. Các loại kính đều có khả năng chống đạn, phần mái và thân công trình đều được bảo vệ bằng các chủng loại vật liệu đặc biệt.



mau phong ngu, mau phong khach, noi that nha xinh
Phòng ngủ kỳ công và mang tính nghệ thuật cao - Ảnh minh họa: President suit Vinpearl Land

Việc thiết kế nội thất công trình cũng là cả một sự kỳ công và mang tính nghệ thuật cao. Thông thường President suite có 2 - 3 phòng ngủ, phòng họp, phòng bếp, phòng ăn, phòng tiếp khách riêng, bar, các phòng tắm vệ sinh cao cấp, phòng massage với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, các phòng phụ trợ khác…



mau phong tam, mau phong ngu, noi that nha dep
Phòng tắm mang không gian thoáng đãng tươi sáng. - Ảnh minh họa: President suit Vinpearl Land

Hệ thống thông tin liên lạc của President suite phải được thiết kế kiến trúc riêng biệt với kỹ thuật tối tân (liên lạc trực tiếp bằng vệ tinh, các hệ thống chống nhiễu, hệ thống thông tin băng thông rộng…).

Hiện nay các tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng như: Accor, Swissbel, Sofitel… đang mở rộng kinh doanh tại Việt Nam như một minh chứng cho sự hấp dẫn của thị trường này.

\
Xem Thêm Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Khác - Thiết Kế Nội Thất
(Địa chỉ: 382 D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P 8, Q 3, TP.HCM)
mau phong khach | mau phong ngu | Mau Phong Tam | Noi That Nha Pho | Noi That Biet Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean