Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Nha Dep : 170m2 sống động với bể cá

Là một người có niềm yêu thích đặc biệt với cá cảnh, chủ nhân của căn hộ đã tận dụng tối đa diện tích căn nhà của mình để thỏa mãn niềm đam mê. Bước vào phòng khách, điều đầu tiên mà vị khách cảm nhận được là tiếng nước róc rách trong bể. Đưa mắt nhìn xung quanh, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những chú cá đang bơi lội một cách khoan khoái.

Phòng khách với 5 bể cá xung quanh và tiếng nước róc rách cả ngày.

Một điều ấn tượng thứ hai đó là cấu trúc của ngôi nhà. Vốn là hai căn hộ biệt lập được gia chủ mua lại nhưng không hoàn toàn thông với nhau.

Diện tích mỗi căn hộ vào khoảng 86m 2 , đều bao gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng khách. Anh cho biết lý do mình không cải tạo thông 2 căn hộ với nhau là vì các con. Khi ngồi bên này tiếp khách dù có hút thuốc, chỉ cần đóng cửa lại là mùi thuốc sẽ không bay sang, ảnh hưởng đến sức khỏe các bé.

Căn hộ bên ngoài là nơi được sử dụng làm phòng khách, kê các bể cá và phòng làm việc, có cửa ngăn riêng với căn hộ được mua trước đó.

Nội thất gỗ đồng bộ được gia chủ sử dụng trong cách bài trí.

Khu vườn nhỏ được đặt trong góc, cạnh cửa sổ để có thể đón ánh sáng mặt trời.

Những đồ trang trí từ gỗ tạo cho căn phòng thêm sinh động.

Chia sẻ với chúng tôi về sở thích của mình, vị chủ nhà cho biết, anh bắt đầu nuôi cá cách đây hơn 10 năm. Bắt đầu với một bể cá nhỏ và những chú cá dễ nuôi như cá đĩa, tai tượng… Sau này anh chuyển sang chơi cá Rồng.

Chú cá Tài phát nặng hơn 4kg được vận chuyển ra từ TP. HCM.

Hai bể cá Rồng được anh chăm sóc rất kỹ lưỡng với hệ thống lọc bốn ngăn.

Cánh cửa thông với căn hộ còn lại.

Bước qua cánh cửa, vào căn phòng bên trong lại là cảm giác ấm cúng hơn bởi có sự hiện diện của con trẻ và khu bếp luôn rực lửa. Căn hộ bên này được sử dụng làm nơi ở và phòng sinh hoạt của cả gia đình.

Phòng sinh hoạt chung của cả gia đình.

Thông với phòng sinh hoạt là phòng ăn và khu bếp.

Bức bình phong bằng gỗ ngăn cách gữa phòng sinh hoạt và phòng ngủ.

Phòng ngủ của em bé với bộ ga trải giường trẻ trung.

Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean