Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Mau Phong ngu | Noi That | Mẫu phòng ngủ cổ điển đẹp, sang trọng, phong cách

Noi That Nha Pho - Sáng tạo và biến tấu trong phong cách bày trí, KTS đã tạo nên những mẫu phòng ngủ đẹp, hợp lý trong sinh hoạt, ấn tượng về phong cách...đó là một trong những thế mạnh mà Ngôi Nhà Xinh muốn mang đến cho khách hàng những gợi ý tham khảo hữu dụng trước khi biến ước mơ khởi tạo cho ngôi nhà của bạn thật xinh và ấn tượng.
 - Với mỗi người, mỗi gia đình thì việc xây dựng một ngôi nhà, một mái ấm luôn là cái mốc để phấn đấu, để nỗ lực. Hiện nay ngôi nhà không còn đơn thuần chỉ là chốn đi về và sinh hoạt hằng ngày, nó còn phải đáp ứng tốt mọi nhu cầu về thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.
 - Dưới đây là 20 mẫu phòng ngủ tiêu biểu, lãng mạn và sang trọng của NGÔI NHÀ XINH trong năm 2012 mà bạn đọc có thể tạo nên cho ý tưởng cụ thể về ngôi nhà của mình thêm xinh xắn.

mau phong ngu, mau phong tam, mau phong khach

- KTS sử dụng quy tắc "vật cùng tắt biến" để sử dụng cho cách thiết kế tạo nên phong cách cho phòng ngủ sang trọng này. Không gian phòng ngủ không mấy rộng rãi, nhưng được áp dụng quy tắc này một cách hợp lý khiến cảm giác nhìn bức tường không còn chật chội, nặng nề và dường như không gian phòng được nới rộng ra trông thấy.

mau phong tam, trang tri noi that

- Không gian phòng ngủ có lẽ là nơi riêng tư nhất mà ít người muốn trưng bày. Sử dụng những chi tiết đơn giản, thiết kế không quá cầu kỳ, màu sắc không quá rực rỡ là sự lựa chọn chung của xu hướng hiện nay. Nội thất không gian hợp lý là một phần rất quan trọng của ngôi nhà và việc tìm kiếm cách trang trí phòng ngủ phù hợp với nó không phải là dễ dàng. Nó rất đơn giản khi bạn đã có một phong cách yêu thích, nó giúp cho bạn có cảm giác ấm áp, gần gũi, thoải mái hơn rất nhiều khi sống trong không gian đó mỗi ngày . 


Noi That, Thiet Ke Noi That, Trang Tri Noi That

- KTS chúng tôi luôn biết tạo một dòng chảy liên tục hài hòa từ công năng này đến công năng khác, sử dụng vật liệu trang trí, ốp lát hợp lý, bố trí ánh sáng tốt để tạo nên những hiệu ứng không gian và sự tương phản ánh sáng, ấn tượng.
Phòng ngủ với phong cách cổ điển thường tạo cảm giác hoài cổ và cân đối, chuẩn xác nhưng ở đây người thiết kế đã khéo léo tạo những hình vòm cho các cửa đi để cân bằng lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho căn phòng.

mau phong tam, noi that, trang tri noi that

trang tri noi that, noi that, mau noi that


- Phòng ngủ bé gái với phong cách hiện đại mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn và đầy nữ tính cho những ước mơ tuổi thơ trong sáng..

mau thiet ke noi that, noi that nha dep, noi that


noi that nha xinh, noi that biet thu, noi that

- Theo kiến trúc sư thiết kế nội thất, tỷ lệ sử dụng gam màu trắng và đen được tính toán kỹ lưỡng sao cho hai màu này xuất hiện vừa đủ gây ấn tượng, các chi tiết ánh sáng, rèm cửa hay một mảng tường “khoác áo” màu khác làm nhiệm vụ dung hòa các cấp độ màu sắc để mang lại sự dễ chịu. Điểm trên tường những bức tranh phong cảnh nhẹ nhàng, vài chiếc kệ nhấn nhá như nhịp nối.

trang tri noi that, noi that, mau phong tam


noi that, mau phong tam, trang tri noi that

- Màu xanh là gam màu rất lý tưởng cho mùa hè, nó mang lại cảm giác mát mẻ và tươi mới. Nhưng với gam màu xanh nó không nhất thiết phải hiện diện ở cả phòng. Bạn chỉ cần tạo điểm nhấn ở một mảng tường trung tâm hay đơn giản hơn là các đồ trang trí chẳng hạn.

noi that nha pho, trang tri noi that, mau phong tam


Xem Thêm Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Khác - Thiết Kế Nội Thất
(Địa chỉ: 382 D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P 8, Q 3, TP.HCM)
mau phong khach | mau phong ngu | Mau Phong Tam | Noi That Nha Dep | Noi That Biet Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean