Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Sad Angel Café



 Sad Angel Café 
Xuất hiện với diện mạo mới ở ngay đầu con hẻm rộng yên tĩnh nằm giữa trung tâm thành phố (17C Nguyễn Thị Minh Khai P.Bến Nghé, Q.1, gần Đài truyền hình TPHCM) Sad Angel café thật thuận tiện cho những chuyến ghé thăm của Bạn.






Sad Angel café mới mẻ với nhiều không gian cả trong nhà lẫn ngoài trời, được bài trí theo nhiều phong cách và kiểu ngồi khác nhau.

Bạn có thể ngồi trong 1 căn phòng tràn ngập ánh nắng hay dưới bầu trời đêm đầy sao hay dưới tàng cây rực rỡ ngoài ban công lộng gió...

Sad Angel café có cả phòng riêng cho nhóm từ 10-30 khách với hệ thống âm thanh riêng biệt để có thể tự do trang trí và mở nhạc theo sở thích. Chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách nhóm như sau: từ 5 khách trở lên được giảm 5%, 6 khách giảm 6% …. 30 khách giảm 30%, 50 khách giảm 50%. Chương trình này áp dụng quanh năm. Chỉ dành cho thức uống. 

Cũng giống như trước đây, Sad Angel café gây ấn tượng mạnh với décor hoàn toàn hand-made từ những chi tiết lớn nhỏ hết sức tinh tế công phu và được thay đổi theo từng mùa.
 

Hàng ngày Sad Angel café đều có chương trình khuyến mãi riêng thật hấp dẫn. Đặc biệt, vào mỗi tối cuối tuần Sad Angel tổ chức giao lưu nhạc live với đàn guita trong không gian vô cùng lung linh lãng mạn và ấm cúng dưới tone nền tím của trời sao và pha lê lấp lánh.

Sad Angel café còn có menu thức uống rất độc đáo với công thức pha chế riêng hết sức phong phú dành cho sự lựa chọn của Bạn.

 
Giá thức uống từ 25.000đ
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: (84) 8.2212.2282 – 0928.122.111
Website: www.facebook.com/sadangelcafe.17c

Đến với Sad Angel café trong tiếng dương cầm du dương từ bản nhạc không lời cùng tên của Igor Krutoi để thưởng thức, để cảm nhận về hương vị của cuộc sống đang diễn ra, và để khơi gợi những cảm xúc tinh tế bên trong Bạn!
 
Địa chỉ (quan hay): 17C Nguyễn Thị Minh Khai P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM (gần Đài truyền hình TPHCM)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean