Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Alpes café

Alpes Cafe có không gian quán là mô hình thu nhỏ của Thụy Sĩ - xứ sở trong lành, yên ả. Quán giống như ngôi nhà nhỏ, chan hòa với cỏ cây, hoa lá, con người thân thiện, dịu dàng. Khách đến thưởng thức cafe, trong suy tưởng tìm về một chốn cũ, vừa lạ lẫm, lại vừa thân thuộc, mến thương.

Giữa quán cafe tọa lạc nơi trung tâm thành phố, đủ náo nhiệt để cảm nhận âm thanh cuộc sống, nhưng quán cũng đủ ấm cúng để bạn suy tư trong một góc nhỏ riêng mình. Quán lắng đọng, thanh bình đến nỗi, những lời trò chuyện cũng trở nên thì thầm, bí ẩn. Ai nấy đều thả lỏng mình, để tận hưởng sự tĩnh lặng dịu êm vây quanh.

Những vật trang trí bên ngoài quán mộc và mang hơi hướng cổ xưa. Cho người đã qua tuổi xuân bồi hồi nhớ tiếc, cho người trẻ háo hức trải nghiệm, kiếm tìm. Những giỏ hoa hài hòa sắc màu, lối ra vào phủ khắp màu xanh hiền lành, tươi mới.

Chỗ ngồi không kiểu cách, giản dị những đầy cá tính. Ánh đèn ấm áp, nhẹ nhàng, những nhánh hoa lan tươi rói phảng phất hương thơm làm điểm nhấn trong lành. Bạn lựa chọn cho mình vị trí dễ chịu nhất, thảnh thơi "nhấm nháp" hương vị an lành của cuộc sống.

Khắp không gian dìu dặt tiếng nhạc Acoustic. Những bạn có gu âm nhạc tinh tế, có thể cuộn mình trong một góc quán, lắng nghe, thả hồn vào giai điệu mộc mạc, thuần khiết. Từng đôi, từng nhóm bạn có thể tìm được chốn hò hẹn đặc biệt. Tỉ tê tâm sự những câu chuyện nhỏ, niềm vui lặng thầm, nỗi buồn xa vắng, trong một chốn có đủ thanh tao dành cho người trưởng thành, nhưng vẫn có nhiều điểm nhấn trẻ trung, tinh nghịch của tuổi thanh xuân.

Một sân khấu nho nhỏ được thiết kế cuối quán. Những chủ đề âm nhạc hàng tuần được vị chủ quán đầu tư một cách công phu, cẩn thận. Mỗi chủ đề đem đến cho ta một cái nhìn khác nhau về cuộc sống, một sự cảm nhận cũng như những hoài niệm thân thương. Khoảng cách giữa ta và người nghệ sĩ sao mà quá đỗi gần gũi và thân thiết. Họ như một người bạn, thủ thỉ, tâm tình.

Địa chỉ (quan hay): Alpes café
351/12A Lê Văn Sĩ, P.13, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: 098 777 090
 

Facebook: http://www.facebook.com/alpes.coffee

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean