Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Rustic gỗ Apartment in Italy Tiết lộ chi tiết đáng ngạc nhiên



Thiet ke kien truc 1
Tọa lạc tại khu nghỉ mát núi cao Ý của Cortina d'Ampezzo, thiết kế căn hộ chào đón này được xác định bằng gỗ tạo cảm hứng trong suốt mùa đông. Hình dung bởi  Gianpaolo Zandegiacomo , Casa Cojana cung cấp một môi trường sống ban đầu mộc mạc, hoàn hảo cho một cuộc rút lui lễ. Mỗi nội thất của nó là duy nhất do các chi tiết trang trí khác nhau và phong cảnh núi non hoàn hảo có thể được phát hiện thông qua các cửa sổ nhỏ.
Thiet ke kien truc 2
Các bức tường, sàn nhà, trần nhà và thậm chí cả một số những cống lương đồ nội thất cho ... gỗ. Trong khu vực sinh sống có một bàn ăn lớn cho tám trông giống như một địa điểm hoàn hảo để có một tách trà ấm áp của với bạn bè hoặc gia đình. Các phòng ngủ có thể là nhỏ, nhưng chắc chắn trông ấm cúng. Những gì chúng tôi thích nhất về thiết kế căn hộ này không bình thường Ý là việc sử dụng của bất ngờ chi tiết có một cái nhìn tại mặt dây đèn trên bàn ăn hoặc các yếu tố ánh sáng khác lan truyền khắp nơi. Bạn sẽ xem xét thường sống trong một giường cũi gỗ như một trong các bức ảnh dưới đây?
Thiet ke kien truc 3Thiet ke kien truc 4Thiet ke kien truc 5Thiet ke kien truc 6Thiet ke kien truc 7Thiet ke kien truc 8Thiet ke kien truc 9
Thiet ke kien truc 10
Thiet ke kien truc 11Thiet ke kien truc 12Thiet ke kien truc 13Thiet ke kien truc 14
Thiet ke kien truc 15
Thiet ke kien truc 15



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean