Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

PHONG CÁCH NHÀ


Thiet ke nha dep 1

Như tốc độ tăng trưởng dân số tiếp tục tăng với tốc độ đáng lo ngại, mối quan tâm cho nhà ở thích hợp là một chủ đề của cuộc thảo luận liên tục. Và tăng trưởng dân số này thường đi kèm với quá trình đô thị hóa tràn lan như ngày càng có nhiều người chọn để di chuyển từ khu vực nông thôn vào các thị trấn lớn hơn và các thành phố tìm kiếm việc làm và chất lượng cuộc sống tốt hơn. Khi các khu vực đô thị đấu tranh để chứa số lượng lớn như vậy của người dân, nhà ở mới đã nổi lên nhanh hơn bao giờ hết.
Để tận dụng tối đa của không gian có sẵn trong trung tâm thành phố, quy hoạch thành phố, các nhà phát triển và kiến ​​trúc sư đang xây dựng một số lượng ngày càng tăng của căn hộ giảm lô có nghĩa là ngôi nhà của chúng tôi đang nhận được nhỏ hơn và nhỏ hơn với mỗi năm trôi qua. Để giải quyết sự thiếu không gian trong căn hộ trung tâm thành phố và thay đổi cách thức mà chúng ta đang sống, Simon Woodroffe, các doanh nhân triệu phú tiếng Anh và là người sáng lập của Yo! Sushi và YOTEL, đã phát triển một khái niệm mới cho cuộc sống linh hoạt.
Thiet ke nha dep 2
Yo! Trang chủ là một khái niệm không gian sống cách mạng và tiên phong đã được đưa ra tại London Thiết kế 100% trong tháng 9 năm 2012. Sử dụng £ 300.000 tiền riêng của mình, Woodroffe đã tạo ra nguyên mẫu cho một thiết kế thông minh và không gian sống chu đáo dựa trên một sự giàu có của công nghệ kỹ thuật lấy từ các lĩnh vực đa dạng như du thuyền và thiết kế ô tô và cơ khí sản xuất sân khấu nhà hát. Tại 80 mét vuông, không gian nguyên mẫu bắt chước những dấu chân của một căn hộ một phòng ngủ tiêu chuẩn, và cung cấp sinh hoạt chưa từng có và sang trọng rộng rãi.
Kéo của một bức tường, mở cửa của một sàn hoặc nhấn một nút, không gian cung cấp: một bộ phòng ngủ, phòng ngủ thứ hai, một phòng khách bị chìm, một rạp chiếu phim, một phòng ăn, một văn phòng, một kích thước đầy đủ nhà bếp, một phòng ăn sáng, phòng tắm / spa, phòng tiệc, một hầm rượu vang, và lưu trữ ẩn thêm.
Freshome bắt kịp với Woodroffe để tìm hiểu thêm về các nỗ lực của mình để cách mạng hóa cách chúng ta sống.
Thiet ke nha dep 3

Thiết kế 100% tại London vào tháng Chín, bạn đưa ra một không gian sống tiên phong và trực quan được gọi là Yo! Trang chủ. Điều gì khiến bạn quyết định mở rộng Yo! thương hiệu vào nội thất nhà ở?

Bạn đã ăn trong YO! Sushi , ngủ ở YOTEL và tôi thích ý tưởng của bạn sống trong YO!Homes . Nhà cửa đã không bao giờ thực sự được tái phát minh ra và tôi muốn để xem nếu tôi có thể làm điều đó. Tôi đã theo dõi Trinh mở rộng thành một triệu thứ và sau đó trở lại một số ít, và dễ dàng chưa bao giờ thành công trong nhiều như vậy trong những năm qua kế hoạch của tôi đã trở thành để làm vài điều tốt và với sự đổi mới bước nhảy vọt. Tôi tin rằng nếu chúng ta có thể xây dựng YO! Tòa nhà và có ba số truy cập dưới YO! thương hiệu thì sẽ có nhiều hơn nữa để làm theo, nhưng ba đầu tiên là khó khăn nhất. Nhớ rằng chúng tôi đã không phải lúc nào cũng thành công - chúng tôi đóng YO 3!
Dưới đây các quán bar để tập trung xây dựng YO! Sushi của mà hơn 100 đã bây giờ mở - YO Dưới đây với tự của nó phục vụ bia, hút thuốc lá chiết xuất khay tro trong ngày, chỗ ngồi sàn và hát phục vụ bàn của DJ, tôi xem xét đã được một thành công và trong thời gian có thể nuôi đầu của họ một lần nữa tôi hy vọng . YO! Nhật Bản chúng tôi đã nhận sai - YO! là về sáng tạo xây dựng những điều không thời trang, ít nhất là cho bây giờ. Và YO! Khu spa khái niệm của tôi đến cho Battersea Power Station, vẫn còn, như powerstation riêng của mình, không khỏi mặt đất.
Thiet ke nha dep 4

Yo! Trang chủ nhằm biến đổi cách chúng ta sống.Những gì bạn nghĩ là hiện sai với cách sống của chúng ta?

Không có gì sai với cách chúng ta sống và nhiều người sẽ tiếp tục sống theo cách này trong nhiều năm. Nhưng đối với một số người muốn ra rất nhất của cuộc sống, làm cho không gian sống làm việc cho chúng tôi bằng cách không gian nhỏ và vừa và làm cho chúng lớn và không gian lớn thêm là vô cùng hấp dẫn, trước hết là đối với logic tinh khiết của nó và thứ hai bởi vì nó là một không gian thú vị để sống.
Thiet ke nha dep 5

Nguồn cảm hứng chính cho việc thiết kế của Yo!Trang chủ?

Nhật Bản là tất nhiên ảnh hưởng lớn đến tôi, tôi đã luôn luôn yêu cô. Tôi gọi cô ấy là cuối cùng chưa được khám phá bí ẩn của phương Đông không có nhiều người đã ở đó, đặc biệt là không ở bên ngoài Tokyo và các thành phố lớn. Tôi đã lấy cảm hứng từ bức tường Shoji Nhật Bản, đơn giản, sử dụng không gian, mọi thứ được gọn gàng như thế nào và tôi thích đổi mới thường thái như băng tải sushi và khách sạn viên nang được ghi lại và được chấp nhận như là những thứ bình thường.
YOTEL cũng là một ảnh hưởng như có tất cả mọi thứ chúng tôi học được trên đường đi từ máy bay tư nhân, nội thất hãng hàng không đầu tiên lớp học, nội thất du thuyền, xe buýt du lịch rock n roll, và thiết kế ô tô nói chung. Nhưng hầu hết tất cả với YO! Nhà, tôi đã được lấy cảm hứng từ thời gian của tôi trong thiết kế cảnh quan sân khấu cho các chương trình, đặc biệt là chương trình nhạc rock, và các cơ chế của cảnh quan sân khấu hiện đại. Bộ phận chuyển động trong nhà bếp là các ví dụ mượt mà và tiên tiến nhất do đó, khát vọng của chúng tôi là mức độ hoàn thành.
Thiet ke nha dep 6

Ai là Yo! Trang chủ nhằm mục đích? Các đối tượng mục tiêu là ai?

Vâng tất cả các YO! thương hiệu nhằm mục đích mang lại những gì người giàu có "tất cả mọi người" bằng cách sử dụng sự đổi mới. Vì vậy, tôi bắt đầu với tiền đề chứ không phải là một thị trường mục tiêu. Tại YO! Sushi, MTV trẻ em ngồi bên cạnh phụ nữ, những người ăn trưa và hipsters và con của họ. Các YOTELS phục vụ cho một phạm vi rất rộng của khách hàng vì vậy tôi cho rằng thị trường mục tiêu của chúng tôi là tâm hồn trẻ trung.
YO đầu tiên! Ngôi nhà sẽ là trung đến cao cấp và tôi có thể tưởng tượng họ đang được sử dụng bởi single thành phố hoặc chồng người làm việc trong thị trấn trong tuần, và thậm chí có thể gia đình sẽ sử dụng nó thường xuyên. Từ các cặp vợ chồng thời trang làm việc, chúng tôi sẽ cho các chuyên gia trẻ bằng cách sử dụng cùng một khái niệm trong không gian nhỏ hơn để một người mua lần đầu tiên có thể nhận được trên các bậc thang, và cuối cùng xuống miếng đệm sinh viên.
Thiet ke nha dep 7

Với rất nhiều cơ học chuyển động tích hợp vào một Yo! Trang chủ, làm thế nào an toàn cho các gia đình có con nhỏ?

Khi điện được phát minh cùng một câu hỏi đã được hỏi cùng một câu hỏi được đặt ra liên quan đến thang máy. Các giải pháp luôn luôn trong các chi tiết và chúng ta may mắn được sống trong một thời đại mà công nghệ đang ngày càng trở nên đáng tin cậy hơn với các giải pháp cho sự an toàn của trẻ em ở khắp mọi nơi. Trên thực tế các cơ chế rất đơn giản như chúng ta sử dụng trọng lượng truy cập để các cơ được nâng tải trọng rất nhỏ. Nếu bạn tưởng tượng các phong trào trong một nhà bếp sang trọng, chúng tôi đang nói chuyện cùng các liên lạc và cảm thấy trong YO! Hộ gia đình.
Thiet ke nha dep 8

Điều gì sẽ xảy ra nếu các cơ chế không? Có một failsafe?

Đối trọng là tuyệt vời bởi vì họ sẽ mất tải trọng trong tất cả mọi thứ. Tôi có thể nâng cơ chế giường trần bằng một tay và trong trường hợp của một powercut đó là tất cả những gì tôi sẽ phải làm gì để đi ngủ.
Thiet ke nha dep 9

Khi nào và nơi Yo đầu tiên! Homes được tung ra?

Tôi hy vọng các YO! Homes lên trong vài năm tới. Chúng tôi vẫn chưa công bố trang web đầu tiên, nhưng một trong những niềm vui tuyệt vời là một công ty tư nhân để có thể nói chính xác ngày khai mạc là khi một trong những đầu tiên đã sẵn sàng. YO đầu tiên! Ngôi nhà sẽ đi lên khi họ sẵn sàng.
Thiet ke nha dep 10

Bạn sẽ được sống trong một Yo! Trang chủ trong tương lai?

Tôi chắc chắn sẽ có một YO! Trang chủ hy vọng nhiều hơn một, nhưng cho dù đó sẽ được ở New York, San Paulo, Tokyo hoặc manilla Tôi không chắc chắn, nhưng YO! Trang chủ là hoàn toàn hoàn hảo cho lối sống du lịch của tôi ... và không có nghi ngờ sẽ có một mục cho thuê trong thời gian ...
Thiet ke nha dep 11
Thiet ke nha dep 12
Thiet ke nha dep 13
Thiet ke nha dep 14
Thiet ke nha dep 15
Thiet ke nha dep 16
Tất cả các hình ảnh lịch sự của Yo! Trang chủ được thực hiện bởi Theo Cohen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean