Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Cafe Maliken

Tọa lạc trên con đường Lê Bình, một trong những con đường mới và nhộn nhịp của Tân Bình, Maliken thu hút khách qua đường, nhất là các bạn trẻ với màu sắc sinh động, cách bài trí ngộ nghĩnh, nói cách khác: “nhìn là biết teen”.
Ngoài chữ M cá tính hay những chiếc hộp vuông nhiều màu sắc bí ẩn bên ngoài, teen còn “yêu ngay" vẻ ngộ nghĩnh, xinh xinh của quán khi bước vào bên trong. Đó là cảm giác ngăn nắp nhưng sinh động của chiếc kệ vuông vức chứa hàng chục loại chai lọ nhiều màu sắc, hình dáng khác nhau được bài trí khéo léo trên kệ. Quầy bar xinh xắn được thiết kế như chiếc xe tải vừa mạnh mẽ vừa duyên dáng chở những món nước từ sinh tố, sữa lắc, trà... lang thang trên mọi con đường, góc phố của Sài thành. Ngay đến sơ đồ tổng thể của quán cũng nhiều màu sắc và dễ thương lạ.





Tầng một của quán tinh nghịch tông màu cam - xanh dịu mát với ghế lười êm ái, những bản nhạc Jazz&Blues nhẹ nhàng, réo rắt sẽ đưa bạn vào giấc ngủ trẻ thơ với những đám mây xinh xắn, cây xanh cho bóng mát, lò sưởi của Lọ Lem, mụ phù thủy độc ác đang âm ưu hãm hại các công chúa, hoàng tử...
Tầng hai của quán hoang sơ, phóng khoáng của bộ môn boxing với những võ đài được chăng dây đúng chuẩn. Cái thú là những võ đài ấy không dùng để diễn ra những trận đấu nảy lửa tranh danh hiệu giữa các võ sĩ, mà nhẹ nhàng bao quanh những cái bàn phong cách ngồi bệt được làm bằng lốp xe lạ mắt khiến góc ngồi của bạn trở nên táo bạo và lạ lẫm với những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Phong cách ngồi bệt thoải mái cũng giúp những cuộc trao đổi với bạn bè, những cuộc ganh đua trong các trò chơi nhỏ rộn ràng hơn. Hay thoảng hoặc trong những phút suy tư về cuộc sống, tình cảm, công việc, nhẹ tay kéo chiếc màn ngắm cuộc sống tấp nập nhưng không một tiếng ồn, bạn sẽ thấy thư giãn và nhẹ nhàng hơn.

Và đến quán, dù trong bất kỳ tâm trạng nào, bạn cũng đừng quên thử món Ice Blended (đá xay) với vị đắng chát của trà xanh, thơm mềm của xoài, thơm đậm chocolate hay béo ngậy oreo…. Thực đơn có giá từ 25.000 đến 29.000 đồng, phụ thu đêm nhạc cuối tuần là 15.000 đồng/người.

Địa chỉ (quan hay): Cafe Maliken, 18 Lê Bình, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean