Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Calm Retreat trong một thành phố : Căn hộ nhỏ tại Bucharest



Nha Xinh 1
Gần đây chúng tôi đã gửi hình ảnh của một thiết kế căn hộ nhỏ tại Bucharest, Romania. Các tư duy sáng tạo đằng sau dự án là Monica Corduneanu và Paula-Maria Duta Archinteriors . Dưới đây là một số từ các nhà thiết kế mô tả công việc của họ: " Dự án này là cho một căn hộ một phòng với một cuộc sống, phòng bếp và phòng tắm. Ngay khi chúng tôi nhìn thấy không gian, chúng tôi muốn đem nó vào cuộc sống và làm cho nó phù hợp cho các khách hàng của chúng tôi, một cặp vợ chồng trẻ và tràn đầy năng lượng.
Nha Xinh 2
Vì vậy chúng tôi đã tạo ra một thiết kế, tươi, sống động và tươi sáng có thể cảm thấy giống như một ngôi nhà. Căn hộ được thiết kế để nó có thể là một nơi các cặp vợ chồng có thể thư giãn và nạp tiền pin của họ sau khi làm việc, hiện đại, có một hòn đảo nhỏ yên tĩnh ở một thành phố kích động ". Chúng tôi yêu các khu thư giãn như thế nào (hình dung trong một bảng màu ấm áp màu be) Ngược lại vùng tích cực hơn (được đánh dấu màu xanh lá cây), thêm một liên lạc của năng động trong một nhỏ, nhưng không gian quy hoạch tốt.
Nha Xinh 3Nha Xinh 4Nha Xinh 5Nha Xinh 6Nha Xinh 7Nha Xinh 8Nha Xinh 9Nha Xinh 10Nha Xinh 11Nha Xinh 12Nha Xinh 13Nha Xinh 14Nha Xinh 15Nha Xinh 16Nha Xinh 17Nha Xinh 18Nha Xinh 19

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean