Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

Tư vấn bố trí phòng ngủ theo tuổi vợ chồng

Chủ đề:Thiết kế nhà đẹp

Phòng ngủ của vợ chồng em chỉ 17m2. Em sinh năm 1983, còn anh xã thì 1984, vậy chúng em nên bố trí phòng ngủ sao để hợp với mình? Phòng của chúng em nhỏ nhưng giường có kích thước 1m8- 2m, tủ quần áo 1m6-1m8, 1 tủ lạnh mini. Em định mua thêm bàn trang điểm nhưng không biết phải bố trí thế nào cho hợp lý?

Trả lời:

Chào bạn,

Vì đầu bài của bạn đưa ra quá chung chung không rõ cửa vào hướng nào, hình dáng phòng ra sao, có cửa sổ hay không nên mình không thể phác họa rõ ràng phương án bố trí nội thất phòng của bạn được. Tuy vậy, tôi cũng xin đưa ra một số gợi ý để bạn có thể tìm được phương án bố trí căn phòng ngủ cho hai vợ chồng bạn.

Dựa vào câu hỏi bạn đưa ra, tôi nhận thấy bạn là người khá quan tâm đến phong thủy cho không gian sống của mình. Tuổi của chồng bạn là Quý Hợi và tuổi của bạn là Giáp Tý; với tuổi Quý hợi thì cung phi là Cấn, Cửa nhà phải là hướng Tây nam được sinh khí. Phòng ngủ phải tọa góc Tây nam, đầu giường hướng Tây bắc; còn tuổi của bạn là Giáp Tý thì chỉ cần xem hướng cho bếp thôi.

Bố trí phòng ngủ theo tuổi vợ chồng - Archi

Về việc bố trí nội thất, vì phòng có diện tích không lớn nên bạn đừng kê quá nhiều đồ đạc trong phòng, hãy cố gắng dồn về một phía để tiết kiệm diện tích.

Bố trí phòng ngủ theo tuổi vợ chồng - Archi

Một căn phòng đơn giản nhưng cũng rất ấm cúng cho một cặp vợ chồng trẻ. Với 17m2, không khó để bạn có một căn phòng riêng đầy đủ cho bản than

Bố trí phòng ngủ theo tuổi vợ chồng - Archi

Hy vọng với những gợi ý đơn giản của chúng tôi, bạn sẽ bày trí cho mình một căn phòng ưng ý. Chúc bạn thành công.

Theo PLXH

Bạn thích bài viết này? Hãy chia sẻ với mọi người:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean