Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

MẪU THIẾT KÉ NHÀ ĐẸP - SHAW HOUSE

Thiết Kế Nhà Đẹp MoSt xin giới thiệu các bạn mẫu nhà đẹp - SHAW HOUSE :

Tên công trình : SHAW HOUSE
Địa điểm : Vancouver, Canada

Ngôi nhà nằm trên một dãi đất hẹp bên bờ sông trên bờ phía nam của "Vịnh Anh". Từ khu đất, tầm nhìn ra vịnh bao quát đường chân trời của thành phố Vancouver, và xa hơn nữa nhìn ra những ngọn núi trên bờ biển ở phía bắc của vịnh.
Ngôi nhà quá hẹp nên chỉ có thể mở rộng bằng cách mở ra khoảng không gian mặt nước và tăng chiều cao tầng. Ngôi nhà được tổ chức với không gian sống theo tầng, phòng âm nhạc ở tầng dưới, và một phòng ngủ duy nhất, phòng làm việc, và hồ bơi trên.
Hồ bơi với terrace ở hai đầu, chạy dọc theo toàn bộ phía tây của ngôi nhà. Hồ bơi truyền ánh sáng và phản xạ ánh sáng sâu vào các không gian trung tâm thông qua đáy hồ bơi bằng kính trong chịu lực cao, gồm cả khu vực phòng ăn cao 2 tầng. Lối vào nằm ngay bên dưới hồ bơi, dọc theo một bên của ngôi nhà.  Một ánh sáng lung linh xuyên qua nước hồ bơi đến khu vực sảnh vào.
Cũng giống như nhiều thành phố trên bờ biển phía Tây, Vancouver nằm trong một khu vực có nguy cơ động đất cao. Ngôi nhà được xây dựng gần như hoàn toàn bằng bê tông cốt thép, kết cấu chắc chắn để chịu đựng khối lượng nước lớn của hồ bơi và cả trong trường hợp xảy ra động đất.
Do điều kiện thời tiết mưa thường xuyên, ngôi nhà đã sử dụng hỗn hợp bê tông màu sáng. Bên trong lớp vỏ bê tông, ngôi nhà còn được cách nhiệt và ốp bằng các tấm thạch cao.
Thiết kế nhà sử dụng vật liệu và màu sắc : Tường sơn màu trắng, Sàn bê tông màu nhạt, Các bậc cầu thang bê tông đúc sẵn, và đồ ghỗ màu sáng - cho phép ánh sáng tự nhiên, thậm chí ánh sáng ít ỏi của mùa đông, để mô tả nội thất.






























Theo Karmatrendz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean