Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012

Mẫu nhà tham khảo: Biệt thự xanh










Chủ đầu tư: Hồ Văn Minh
Quy mô: 1 trệt – 1 lầu
Khu đất : 1000m2
DTXD : 200 m2
Thiết kế: Kts Nguyễn Bảo Quốc, Kts Vũ Ngọc Hải



Chủ đầu tư: Hồ Văn Minh
Quy mô: 1 trệt – 1 lầu
Khu đất : 1000m2
DTXD : 200 m2
Thiết kế: Kts Nguyễn Bảo Quốc, Kts Vũ Ngọc Hải .
Phối cảnh chính

     Trên khu đất rộng 1000m2 và có có sẵn hồ nước nhỏ, nhóm KTS của CatMoc-http://home.cmg.vn/ đã đưa ra phương án tận dụng hồ nước sẵn có làm điểm nhấn cho mặt tiền ngôi biệt thự, không những giảm chi phí san lấp mà còn đáp ứng được yếu tố phong thủy cho gia chủ. Lối vào chính có thể đi trên những bậc đá nhỏ trên hồ nước hay trên cỏ hoặc đơn giản chỉ cần bước lên 2, 3 bậc thềm là đã bước vào gian nhà chính.
Công trình về đêm
     Bao quanh ngôi biệt thự là những hàng hiên chạy dài, những khung cửa sổ thông suốt, những vật liệu mang đậm chất thiên nhiên như gạch tàu, gỗ, mái ngói… giúp đem không gian thiên nhiên hòa vào từng không gian sống và chính điều đó làm cho tầm nhìn ở mỗi góc độ đều có sự khác biệt độc đáo. Ngôi biệt thự lúc nào cũng tràn ngập ánh nắng, gió trời - một phong cách sống “xanh” có lợi cho gia chủ.
Phòng ngủ  cũng là nơi thư giãn bên hồ nước

     Sau khi hoàn thành, ngôi biệt thự không hề tách rời khỏi cảnh quan hiện hữu, những cây xanh, hồ nước… và chính những thành viên trong gia đình cũng không cảm thấy xa lạ trong nơi ở mới của chính mình.
 
Tiểu cảnh lối vào chính

 
Hàng hiên chạy dài trước phòng khách
Phối cảnh tổng thể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean