Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

8 gợi ý để tạo góc làm việc thư giãn


Một góc của phòng ngủ, phòng khách hay ngay trước hành lang, thậm chí là một khoảng trong bếp, gian nhà kho... đều có thể trở thành không gian làm việc lý tưởng ở nhà cho bạn.


3. Tạo chỗ ngồi thoải mái


Bạn khó lòng có thể làm việc lâu và tập trung khi chỗ ngồi không thoải mái. Hãy ưu tiên cho một chiếc ghế thoải mái thay vì một chiếc ghế cầu kỳ, ấn tượng nhưng khiến bạn đau lưng khi ngồi lâu.


Khi sơn tường phòng làm việc bạn có thể chọn những màu sắc tươi sáng nhưng hài hòa, nhẹ nhàng (như xanh da trời, vàng sáng, kem, trắng, hồng…). Tránh những màu quá tối, quá sặc sỡ, dễ tạo cảm giác bức bối khi nhìn vào.


Để tránh cảm giác nhàm chán, buồn tẻ khi làm việc, bạn có thể đặt một số đồ vật trang trí, hay một bài bức tranh nghệ thuật mang tới nét hấp dẫn và vẻ đẹp cho góc làm việc của mình, đồng thời tinh thần của bạn cũng sẽ thoải mái hơn.


Hãy trang trí xung quanh góc làm việc của bạn bằng những vật thân thuộc và gần gũi, như ảnh người bạn yêu thương hay bức tranh ngộ nghĩnh do con bạn vẽ. Một chút cảm giác của gia đình ở nơi làm việc nhắc nhở lý do bạn làm việc chăm chỉ và giúp bạn nhẹ lòng mỗi khi nghĩ đến. 


8. Tạo cảm hứng với âm nhạc

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean