Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Quán cà phê lý tưởng cho cặp tình nhân

Các quán này đều có không gian riêng tư, kín đáo để tâm sự, hoặc được thiết kế ấm áp, lãng mạn.

Kaffein phố Trần Huy Liệu
Phố Trần Huy Liệu khá đông đúc và sầm uất nhưng chủ yếu là các nhà hàng, quán rượu hoặc cà phê văn phòng đại trà. Bởi vậy, Kaffeine Cafe được coi là nét chấm phá độc đáo hơn hẳn.
Quán được thiết kế với phong cách quý tộc và nồng nàn hương vị châu Âu. Ở đây, nội thất sang trọng với những bộ bàn ghế sofa đẹp mắt, khung gương cổ điển, chiếc đàn dương cầm khơi gợi cảm hứng nghệ thuật lãng mạn nhưng vẫn tạo cảm giác ấm ấp, gần gũi. Đó chính là ưu điểm khiến nhiều cặp đôi lịch lãm yêu thích quán cà phê này.
Nhìn chung, không gian của Kaffein Cafe thích hợp cho các cặp đôi mới quen, vẫn còn đang trong giai đoạn "ngượng ngùng" tìm hiểu hoặc những ai muốn tìm không gian lãng mạn mà tinh tế.



Địa chỉ: 112D1 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Cool phố Nhà Chung
Nằm ở phố Chung nhỏ hẹp nhưng Cool khá hoành tráng với không gian rộng và sâu. Chính vì vậy, thoáng đãng, thoải mái chính là lợi thế của nơi này. Tuy nhiên, không gian thiết kế rất Ả Rập Trung Đông với rèm mỏng, gối nhung, thảm, ánh sáng kì bí, huyền ảo… mới là điểm gây sự chú ý.
Cool thực sự lý tưởng cho những ai muốn tìm nơi kín đáo để tư tâm sự mà vẫn đảm bảo lịch lãm, tế nhị. Quán chia thành nhiều khoang, ngăn cách nhau bởi một tấm rèm mỏng, và chỉ với động tác "buông rèm", các cặp đôi đã tạo được một trốn riêng tư, tách biệt với thế giới bên ngoài, để mặc sức thể hiện tình yêu đôi lứa.


Địa chỉ: 32 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sohot phố Nhà Thờ
View ra nhà thờ Lớn cổ kính, Sohot cũng là một điểm đến yêu thích của các cặp đôi. Vị trí khuất so, lối vào hẹp nhưng khi bước vào quán, bạn sẽ khám phá được một không gian hoàn toàn đối lập và thú vị.
Sử dụng những chi tiết như ghế nhung, đèn chùm, ly nến và phù điêu, khung tranh và gương soi lạ mắt, Sohot tạo cảm giác hoài cổ, sâu lắng, giúp bạn trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị bên ly cà phê và lắng nghe tiếng chuông nhà thờ cất lên vào mỗi buổi chiều. Đặc biệt, màu sắc bao trùm là thứ ánh sáng vàng đỏ ấm nóng, đúng như cái tên Sohot. Tất cả những yếu tố này kết hợp với nhau tạo nên không gian ấm cúng, trữ tình làm đôi trai gái nào đến đây cũng phải vương vấn.



Địa chỉ: Số 2 Nhà Thờ Lớn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Lavender Garden phố Cầu Đất
Nếu yêu thích những quán cà phê ngoài trời thì Lavender Garden chính là nơi mà đôi bạn đang tìm kiếm. Nằm trên tầng thượng của một tòa nhà cao tầng, Lavender Garden thoáng đáng, lịch sự nhưng vẫn mang đến cảm nhận về một “thế giới” lãng mạn, trữ tình. Đó chính là lí do quán cà phê này xứng đáng nằm trong danh sách những điểm đến lý tưởng cho các cặp tình nhân.
Ở đây, có ánh đèn lung linh, lấp lánh về tối, có cây xanh gió lộng, cùng tiếng nước chảy róc rách theo từng bước chân. Hơn nữa, được thả mình giữa không gian bao la, êm đềm, tận hưởng cái tĩnh lặng riêng tư của một nơi nằm xa mặt đường ồn ào phố bụi, hẳn đôi bạn sẽ thấy cần nhau, yêu nhau hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, phóng tầm mắt, ngắm nhìn thành phố Hà Nội lung linh về đêm, hay hình ảnh 4 cây cầu vắt ngang sông Hồng cũng là cái “thú” của nhiều người khi tới quán.



Địa chỉ: Tầng 8 & 9 tòa nhà 22 Cầu Đất, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Paradise phố Lý Thường Kiệt
Quán cà phê này nằm ở vị trí rất trung tâm - ngã tư phố Lý Thường Kiệt giao với Hàng Bài. Chính vì thế chắc nhiều người đã có dịp "diện kiến" nó. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đây là "thiên đường" cho các cặp đôi.
Nếu chỉ dừng chân ở tầng 1, ai đó sẽ lầm tưởng nơi đây giống như bao quán cà phê văn phòng lịch sự khác. Tuy nhiên, tầng 2 của Paradise lại mở ra phong cách hoàn toàn khác. Nơi này chia thành rất nhiều khoảng nhỏ xinh với rèm mỏng, gối nhung, ánh sáng mờ ảo, đủ để hai người yêu nhau được tâm tình, thủ thỉ quên trời đất mà không sợ bất kỳ ai dòm ngó. Buổi tối, quán cũng thường xuyên có nhạc sống tăng thêm cảm giác lãng mạn, yêu đương. Nên nếu muốn tìm trốn tình tự ở giữa trung tâm Hà Thành thì Paradise có lẽ là nơi thích hợp nhất. 


Địa chỉ: 30 A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
HOÀNG NHI
Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean