Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

quán cà phê chụp ảnh cưới đẹp ở Sài Gòn | TP HCM

Không còn phong trào chụp cả album tại quán, các bạn trẻ giờ đây lại thích "điểm xuyết" trong hình cưới của mình một vài tấm với nét tinh nghịch của thời hẹn hò ở quán cà phê.

Tông gỗ ấm áp
Tông trầm của gỗ không những mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn cho những thực khách muốn thả mình thư giãn sau những lo toan, vướng bận của cuộc sống mà còn giúp các bức ảnh cưới trở nên ấm áp và có sức sống cách kỳ lạ. Bên cạnh điều này, nếu thợ chụp ảnh biết khai thác góc nhìn một chút, bạn sẽ có cảm giác như đang “tung tẩy, điệu đà” ngay trong phòng mình nên bức ảnh sẽ tự nhiên và đầy sức sống.

Dịu dàng hương gỗ ở Bóng Đèn

Cà phê Nấm, nơi tiếng ồn bị bỏ quên

Một số quán cà phê không gian gỗ được nhiều cặp đôi lựa chọn là cà phê Ngôi nhà số 7, cà phê Cooku’s Nest, cà phê Bóng Đèn, cà phê Nấm…
 Phong cách vintage 


Trở về với phong cách cổ với 'Vừng ơi mở ra'

Không gian đậm chất vintage tại Sóc cà phê

NAT, quán cà phê tái hiện phố cổ Hội An
Những bức ảnh phong cách vintage tthập niên 60-70 nhẹ nhàng, sâu lắng và đầy hoài niệm. Cái khó của việc chụp ảnh phong cách này không phụ thuộc nhiều vào khả năng diễn của các cặp đôi mà ở việc chọn địa điểm trang phục, phụ kiện, cách chọn ánh sáng, chọn góc và cách xử lý của người chụp.
Gợi ý: Cà phê Mộc, cà phê Sóc, cà phê At Home, cà phê Vừng ơi mở ra, cà phê NAT…  
Phong cách bohemian

Sự phóng khoáng của phong cách thời trang gợi nhớ thảo nguyên nắng gió góp làn gió cá tính, lạ lẫm cho bộ ảnh cưới của bạn. Chi tiết bạn cần lưu ý để bức ảnh trông thật hơn là chiếc váy bohemian và những phụ kiện mang nét đặc trưng của phong cách này.
Gợi ý: Cà phê Giờ Dây Thun, 140/12 Võ Thị Sáu, P.8, Q. 3, TP. HCM
Không gian truyện tranh


Lạc vào thế giới búp bê manga ở cà phê Bond's

Phong cách chụp ảnh cưới này đặc biệt thích hợp cho những “tín đồ” truyện tranh. Có hai phương án lựa chọn cho loạt ảnh phong cách này là ở các quán cà phê truyện tranh với background là những kệ sách đầy ắp, những bộ truyện tranh yêu thích từ nhỏ hay ý tưởng gặp và yêu nhau từ truyện tranh. Phương án thứ hai lãng mạn không kém khi diễn ra trong không gian tràn ngập “tinh thần” anime trên tường, trên bàn, trên kệ với hàng ngàn mô hình, thú nhồi bông, móc khóa và sổ tay đáng yêu.
Gợi ý: Bond’s coffee shop, 372 Hòa Hảo, P.5, Q.10, TP. HCM.
Thế giới xe hơi



Hàng ngàn mẫu xe trên kệ, những bộ bàn ghế thiết kế độc đáo, bức trang phong cách mở trên tường, những cuốn sách chuyên ngành cơ khí… không chỉ có sức hút với dân đam mê xe mô hình, quyến rũ những fan trung thành của “Cars” mà còn là nơi để bạn nổi bật có tính hay sở thích của mình.
Địa chỉ: Wheel House, tầng 1, 116 sương nguyệt ánh, Q.1, TP. HCM
Hà Nội cổ

Cà phê tái hiện Hà Nội xưa giữa Sài Thành


Cà phê Le Gout, một thoáng thủ đô giữa Sài Gòn

Cà phê Acoutis 90
Những con phố rêu phong, những bức tường mục nát, tổ chim cu trên cao, những con phố vắng người… của những quán cà phê tái hiện Hà Nội luôn mang đến cảm giác lưu luyến lẫn hoài niệm cho người xem. Với những bức ảnh dùng background, bạn có thể lựa chọn cho mình khá nhiều phong cách, từ tinh nghịch trẻ trung, dịu dàng, cá tính hay vintage.
Gợi ý: Quán cà phê Cacophony, cà phê Le Gout, cà Acoutis 90...
Cà phê thú bông



Những con thú bông nhiều kích thước, hình dáng, màu sắc trên tường, trên bàn, trên lòng bàn tay giúp bức ảnh cưới của bạn trẻ con, đáng yêu song cũng ngọt ngào đầy tình cảm.
Địa chỉ: Cà phê Mọi Mọi, 173 Trần Huy Liệu, P.15, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.
HUỲNH HẰNG
Theo Infonet





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean