Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Mau Phong Ngu | Mau Phong Tam | Mau Phong Khach - Nội thất phòng tân hôn đám cưới hoàng gia Anh

Mau Thiet Ke Noi That | Noi That Nha Pho | Mau Phong Khach - Cô dâu của Hoàng gia Kate Middleton vào thứ Năm 28/4 đã chuyển tới sống trong căn phòng cao nhất của khách sạn Göring tại Belgravia, London, nước Anh cùng với mẹ và em gái. Căn phòng của Kate có giá 5.000 USD/đêm. 
Căn phòng này đã được chi tới 150.000 bảng Anh để sửa sang lại, giúp cô dâu Kate tận hưởng sự sang trọng. Vào hôm thứ Tư 27/4, đội ngũ nhân viên đã mang tới 20 bó hoa để đón Kate.

mau phong ngu, mau phong tam, mau noi that

Thiết kế của căn phòng rất đồng bộ với các đồ nội thất cổ được làm bằng tay. Bức tường của căn phòng được bọc bằng lụa với giá khoảng 500 bảng Anh cho mỗi mét vuông. Hoa huệ và hoa hồng dùng để trang trí được cung cấp bởi Jenny Tobin  - người cung cấp hoa cho bộ phim "Love actually".
mau phong tam, mau phong ngu, mau phong khach

Khách sạn hơn 100 năm tuổi này là nơi yêu thích của những người giàu có và nổi tiếng. Khách sạn thuộc sở hữu của gia đình Göring. Toàn bộ thảm của khách sạn được cung cấp bởi một công ty của Pháp từng cung cấp thảm cho các cung điện ở Versailles.

mau phong tam, mau thiet ke noi that, noi that nha pho dep
 "Chúng tôi rất muốn cô Middleton và Hoàng tử William được hạnh phúc. Chúng tôi rất hân hạnh và vui mừng được góp một phần nhỏ trong một sự kiện tuyệt vời như vậy" - Jeremy Göring, người quản lý của khách sạn cho biết.

Phía gia đình Middleton cũng đã đặt khoảng 71 phòng khách sạn cho gia đình và bạn bè, những người đã được mời tới dự đám cưới. 

Xem Thêm Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Khác - Thiết Kế Nội Thất
(Địa chỉ: 382 D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P 8, Q 3, TP.HCM)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean