Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

18 thiết kế phòng khách với trần hình vòm









Trần nhà hình vòm chỉ được sử dụng trong nhà thờ hoặc basilicas. Đây là loại trần làm cho một không gian nhìn khá lớn hơn cần - một vở kịch trong mắt. Ảo ảnh quang học sang một bên, nhân vật chính của hầm là cho sức đề kháng với các bức tường và trần nhà quá. Có một vài loại hầm, một số trong số đó là các hầm thùng, háng hầm, xương sườn hầm và fan hâm mộ hầm. Bạn có thể đi trước và nhận được từ điển của bạn để kiểm tra định nghĩa của chúng.

Những bức ảnh mà chúng tôi có trong 18 Sống thiết kế phòng với vòm trần là nhưng ý nghĩa hiện đại của kỹ thuật khung vòm rằng chúng tôi đã có nhiều thế kỷ trước - khi những gì đã được phổ biến sau đó là mái vòm. Mái vòm đại diện cho ý nghĩa rộng nhất của từ hầm. Tuy nhiên, một lần nữa, họ có sự khác biệt của họ mà bạn chắc chắn có thể kiểm tra trực tuyến. Còn bây giờ, hãy xem 15 Sống thiết kế phòng với vòm trần mà chúng tôi đã được lưu trữ trong cho bạn.
34th Street nhà




Nhà Austin này có ghế sofa cắt màu be, một cái ghế bập bênh hiện đại và cổ điển cửa sổ và cửa ra vào để hiển thị cho chính nó, nhưng nó là trần hầm làm nổi bật không gian và ánh sáng của phòng khách này.
Alamo

 mau nha dep
Description: Da Set




Nâng cấp phòng gia đình hiện có, tùy chỉnh được xây dựng trong tủ cho truyền hình, giảm xuống màn hình phim và sách. Một trần khớp nối mới cùng với tấm tường, một băng ghế dự bị và lưu trữ khác được thiết kế là tốt.
Apple Farm

mau nha xinh




Một cái nhìn và bạn sẽ nhìn thấy chùm cong được tiếp xúc để chúng ta có thể nhìn thấy trần nhà hình vòm. Một cách nghệ thuật của hiển thị ra với đương đại tìm thấy trang trí trong căn phòng này.
Đảo Bowen

noi that nha xinh





Mục đích là để tạo ra một cái nhìn kiểu dáng đẹp và sạch sẽ cho không gian sống này có một cái nhìn tuyệt vời của biển - điểm cộng là cửa sổ tầng để trần với rèm màu đen tuyệt đẹp bổ sung cho ghế sofa và sàn.
Chestnut Hill Carriage House

noi that nha dep





Chúng tôi tin rằng các tài sản tốt nhất của nhà Boston này là trong thực tế, cửa sổ phần có ánh sáng.Đúng là nhà này có rất nhiều cửa sổ, nhưng, tại sao không? Họ có một cái nhìn tuyệt vời của hoạt động ngoài trời, và các nhà thiết kế muốn các chủ nhà để có thể tận dụng lợi thế này.
Christoffersen-

thiet ke nha





Nhà này có một trần cực cao chắc chắn là yêu cầu để có một cây trong đó. Cây sung trong phòng khách này thêm tính đối xứng và chiều cao không gian này.
Sàn nhà Phòng gia đình

thiet ke nha dep



Những gì bạn đang tìm kiếm trong một phòng khách? Không khí để thở, một cái nhìn đẹp, ánh sáng phù hợp, chỗ ngồi thoải mái và một số lưu trữ - tất cả điều này và nhiều hơn nữa là có sẵn cho ngôi nhà hiện đại.
Phía đông núi

mau thiet ke nha dep




Trần nhà và các bức tường có thể có màu trắng và thể hiện một sự rung cảm sạch và ấm cúng, nhưng đồ nội thất màu trung tính và bổ sung cho lò sưởi gỗ sồi Pháp cho các sàn làm tuyệt vời.
Edward Dart trung Century hiện đại

mau thiet ke nha xinh





Lò sưởi tuyệt đẹp và điều trị trần mà bổ sung cho ghế sofa màu be rất lớn và sàn nhà bằng gỗ tuyệt vời và thảm!
Giảm Brook

nha xinh




Đá lò sưởi với trần nhà cao và tiếp xúc với dầm - nhiều hơn những gì ai đó có thể yêu cầu? Một sự kết hợp của cảm giác trong nhà và ngoài trời! Ngay cả khi các vật liệu hiện đại, nó vẫn cho ra một sự rung cảm của một ngôi nhà cổ điển.
Grandin Residence

nha dep




Đèn bong bóng Nelson và ánh sáng mặt dây chuyền hình tròn khổng lồ chắc chắn chiếm được vẻ đẹp tuyệt vời của căn phòng này sống trắng. Chúng tôi yêu thích những gì chúng tôi đã làm với lò sưởi.
Healdsburg Residence

mau nha dep





Bạn có nhận thấy gỗ khai hoang trên nền? Họ giữ cho tủ lạnh có! Quá trình và phòng khách fab cảnh quan tuyệt đẹp thiết kế!
Jaffa Căn hộ

thiet ke kien truc




"Các đơn vị đã được làm sạch của tất cả các yếu tố không liên quan và đã trải qua một quá trình lột mà tiếp xúc với tình trạng ban đầu của nó," Kedem nói. Những bức tường đá của cấu trúc, phân trần và mái vòm hiện đang sống cùng với nội thất hiện đại (như chiếc ghế này một sào mô hình trên) và chạm hiện đại.
Lake Bluff Tuỳ chỉnh Residence

kien truc nha xinh




Không gian sống chính có trần nhà thờ với dầm và tấm vát, và lò sưởi bằng đá và ống khói.
Lake House

mau nha




Một người bạn cho chúng tôi rằng một trong những cách cho tiếp xúc với vì kèo gỗ một hương vị hiện đại là đối xử với họ theo cách tương tự như phần còn lại của công trình - giống như cách các nhà thiết kế đi về trong lập kế hoạch và thực hiện các phòng khách hiện đại này.
Trang trại hiện đại

thiet ke nha xinh





Cải tạo suy nghĩ lại sử dụng một chùm sườn núi giả mà thêm ấn tượng và vẻ đẹp cho mái trần hình vòm mà chúng tôi có trong bức ảnh này.
Sao Mai Residence



thiet ke nha dep








Mềm hiện đại với việc sử dụng các đường thẳng và bật của màu sắc trong các đồ nội thất và trang trí.Trần nhà hình vòm cũng được nhấn mạnh với ánh sáng uplight!
Orange County gia đình Phòng

thiet ke nha




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean