Thứ Tư, 8 tháng 2, 2012

Mộc Miên Cafe - Quán cafe ở Tp. HCM

Mộc Miên Cafe toạ lạc tại địa chỉ 830 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh. Mộc Miên được biết đến bởi cái chất mộc mạc, giản dị và ấm cúng của môt loài hoa có màu đỏ tươi thường nở vào tháng 3 âm lịch đó là hoa gạo hay theo một số thực khách thì đó lại là những cây gỗ mộc dân dã và thân thuộc.


Được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển Phương Tây, pha trộn giữa các phong cách Tây Ban Nha - Mỹ - Bồ Đào Nha. Lấy chất liệu gỗ làm chủ đạo, Mộc Miên đã tạo cho mình một nét riêng không bị pha trộn.
Đến với Mộc Miên bạn sẽ cảm nhận một không gian xanh mát, ẩn chứa sự hài hoà và tinh tế đến từng chi tiết trong cách bài trí của chủ quán, đến đây thực khách có thể trải lòng cùng thế giới vạn vật xung quanh. Hiếm ở đâu bạn lại có thể bắt gặp một không gian riêng tư, giản dị, đời thường đến thế, một không gian mang đậm hồn quê, mang lại sự yên bình và tĩnh tại cho bất cứ ai khi đặt chân vào quán.
Mộc là sự dân dã, cái tinh tuý ẩn chứa trong tâm hồn mỗi người, ẩn chứa trong cách bài trí không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên với cây cảnh, đá cuội, thác nước chảy róc rách… Mộc Miên đẹp, tự nhiên, không ồn ào nhưng luôn để lại ấn tượng đẹp trong lòng thực khách mỗi khi có dịp tới đây.
Sự gắn kết con ngươì với thiên nhiên, với vạn vật luôn là nguồn cảm hứng bất tận, mọi thứ trở nên sinh động và quyến rũ hơn bao giờ hết, một sự nghỉ ngơi theo đúng nghĩa của nó mà ta khó có thể tìm kiếm ở một nơi nào khác.
Đứng ở bên kia đường phóng tầm mắt rộng hơn một chút, bạn sẽ nhìn bao quát toàn bộ quán với ba khu riêng biệt, một trệt và hai lầu. Tầng trệt và sân thượng để lấy khí trời, lầu 1,2 với phòng máy lạnh trang trí bằng lò sưởi nhân tạo. Nếu bạn muốn có một vị trí đẹp gần thiên nhiên nhất thì sân thượng là lựa chọn hợp lý, ở đây bạn có thể ngắm nhìn thành phố với muôn vàn màu sắc rực rỡ lung linh, và xa hơn một chút là đường băng Tân Sơn Nhất với ánh đèn đỏ rực thu hút ánh nhìn từ mọi phía…
Bạn hãy đến với Mộc Miên để cùng hoà mình vào dòng chảy bất tận của cuộc sống, để có những giây phút nghỉ ngơi quý giá cùng gia đình, bạn bè và người thân yêu.

Địa chỉ (quan hay): 830 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean