Thứ Ba, 7 tháng 2, 2012

Deja Vu Cafe - Quán cafe ở Tp. HCM

Deja Vu Coffee
Lối vào Deja Vu Cafe là một con hẻm yên tĩnh trên khúc đường Điện Biên Phủ đoàn gần giao nhau với Nguyễn Thượng Hiền vốn ồn ào, tập nập. Bước qua cánh cổng nhỏ, ta bỏ lại cuộc sống hối hả thường nhật để lắng đọng trong một không gian “như đã từng thấy ở đâu đó…”

Với một cách nhìn mới đầy sáng tạo, giàu cảm xúc của người chủ nhân đam mê nhiếp ảnh và nghệ thuật, anh kết hợp sự trẻ trung giữa nghệ thuật graffiti hiện đại trong một kiến trúc biệt thự cổ, tạo nên một Deja Vu đầy riêng biệt vừa lạ vừa thân quen giữa đất Sài Gòn sầm uất, như thể một nốt ngân dịu dàng mới mẻ và một nơi để tìm về.

Ở Deja Vu, màu trắng tinh khôi bao phủ khắp nơi với những bộ bàn ghế tao nhã dưới góc cổ thụ, khung cửa sổ lấp lánh ánh nắng, chiếc xích đu nho nhỏ nơi cuối vườn cùng những khoảng lặng riêng tư đầy ý nhị. Và khi đêm về, ánh sáng vàng ấm áp của đèn hoà vào sự lung linh huyền diệu của nến mang lại cho nơi này một không khí đầy lãng mạn và an yên.

Bên trong quán là sự hài hoà của các gam màu trắng, xám, đen mang đến vẻ ấn tượng đầy quý phái và sang trọng trong những không gian tách biệt, phù hợp cho việc đọc sách với những chiếc bàn cao hình tam giác hiếm thấy, nơi sinh hoạt chung cùng bạn bè, người thân và góc riêng cho những cặp tình nhân tâm sự cùng những khoảng yên tĩnh để trải lòng và thưởng thức những bức ảnh nghệ thuật mang vẻ đẹp cuộc sống của các nhà nhiếp ảnh trong không gian triễn lãm của Deja Vu. Mỗi một góc nhỏ nơi đây đều mang những điều thú vị, bất ngờ của nghệ thuật sắp đặt đợi chờ người ghé qua khám phá.

Thả mình trong những chiếc ghế gỗ trắng xinh xắn, hay bộ nệm êm ái, tận hưởng những hương vị rất đặc trưng, và lắng nghe tiếng nhạc du dương của những giai điệu nhẹ nhàng thuộc dòng nhạc Jazz, Folk, lâu lâu điểm xuyết thêm vài bài Pop Ballad gợi không khí hoặc những giọng ca Pháp xưa đã lâu không còn thấy xuất hiện, tất cả ở Déjà Vu như rót vào lòng cảm giác bình yên. Những dư vị thật khác biệt và gần gũi chỉ có thể tìm thấy ở Déjà Vu Café.




















Địa chỉ (quan hay): 314/2 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10, Tp.HCM
Trích GCF.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean