Thứ Ba, 7 tháng 2, 2012

Cỏ Dại cafe - Quán cafe ở Tp. HCM


Cỏ Dại Cafe
Với những người yêu thích cafe thì việc khám phá ra những quán cafe mới lạ, độc đáo là một niềm vui và thích thú khó tả. Việc chọn lựa và đánh giá một quán cà phê không chỉ từ vị ngon của cà phê mà điều quan trọng nhất là view, nội thất, cách bố trí, trang trí của quán rồi phải kể đến cung cách phụ vụ và chăm sóc “thượng đế” theo cách riêng của từng quán.

Cỏ Dại cafe khai trương vào ngày 05/01/2012, toạ lạc tại 143 Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. Nằm trên một tuyến đường có khá nhiều quán café nhưng Cỏ Dại mang đến một không gian thật khác… Một quán cafe sân vườn thoáng mát, view khá đẹp, nội thất sang trọng, độc đáo... Quán được chia thành 2 khu chính: Khu sân vườn và khu máy lạnh. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, luôn đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết khi khách yêu cầu, phong cách hiện đại, quán được thiết kế đẹp và hợp với mọi lứa tuổi, đồ ăn, thức uống khá đa dạng và đặc sắc, hợp túi tiền... và còn nhiều điều khác nữa mà chỉ khi đến với Cỏ dại mọi người mới cảm nhận được.











Nhận đặt chỗ, tổ chức offline. Ưu đãi đặt biệt cho bàn số lượng hơn 10 người !

Không ai dám nhận mình hoàn hảo, vì thế phán quyết cuối cùng nằm ở bạn-“thượng đế” của chúng tôi. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ.

Địa chỉ (quan hay):  143 Gò Dầu, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp.HCM

Theo GCF.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean