Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

Cafe Chân Dung - Quán cafe ở Tp. HCM








Nằm khiêm tốn, xinh xắn trong một con đường nhỏ tại quận Bình Thạnh với thiết kế bên ngoài bằng gỗ, bên trong không gian ấm cúng với những đồ vật cổ xưa, Cafe Chân Dung mang lại một trải nghiệm cafe thú vị và độc đáo đang chờ bạn khám phá.

Không gian của Cafe Chân Dung không lớn, trần thấp nên luôn luôn mang đến cho bạn cảm giác ấm áp. Những vật trang trí trong quán, ngoài những bức vẽ chân dung do các họa sĩ trẻ của Chân Dung café vẽ, còn có những vật đã mòn dấu thời gian. Có lẽ bạn sẽ có 1 ít phút hoài cổ khi thấy đồng hồ lên dây cót, radio nhỏ mà ngày xưa ông bà mình hay dùng…

Có lẽ ít có quán Cafe nào ở chốn Sài thành này mà khi bạn tới uống cafe còn được tận hưởng một nghệ thuật tuy không mới nhưng luôn luôn thú vị và nhiều cảm xúc. Đó chính là “vẽ chân dung”. Tại Cafe Chân Dung có đội ngũ những sinh viên xuất sắc của Đại học Mỹ thuật Tp.HCM nên chắn chắn sẽ đem lại cho bạn những bức vẽ chân dung như ý muốn. Rất độc đáo để có thể khoe với bạn bè hoặc để làm avatar trên facebook. Tuyệt vời!

Quán phục vụ từ 8h sáng đến 22h tuy nhiên để có thể sở hữu một bức chân dung của chính mình thì mời bạn ghé qua từ lúc 18h đến 22h. Khoảng thời gian luôn có 2 -3 họa sĩ túc trực tại quán.

Giá một bức tranh ký họa bằng chì, chì than tại Cafe Chân Dung 280.000đ/1ng, và có nhiều thể loại vẽ hấp dẫn khác để bạn tham khảo.
Địa chỉ (quan hay): 15B Cư xá Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh
Theo Everyday.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean